Hội LHPN tỉnh Nghệ An: Chỉ đạo điểm Hội thi Chủ tịch hội phụ nữ cơ sở giỏi

12/05/2009
Vừa qua, tại huyện Nam Đàn, Hội LHPN tỉnh Nghệ An đã tổ chức chỉ đạo điểm Chung kết Hội thi Chủ tịch hội phụ nữ cơ sở giỏi để rút kinh nghiệm chỉ đạo hội thi trong toàn tỉnh.

Hội thi chung kết đã diễn ra trong hai ngày 07 và 08/5/2009 với sự tham gia của 15 thí sinh được lựa chọn từ hai cuộc thi cụm.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Đoàn Thị Tuyết, Chủ tịch Hội LHPN xã Nam Cát. Thí sinh này đã đạt điểm tối đa với phần thi trắc nghiệm, thi thuyết trình chủ đề phụ nữ thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; đặc biệt trong phần thi năng khiếu cắm hoa chủ đề "Tình mẫu tử", thí sinh đã diễn giải một cách nhẹ nhàng, tình cảm ý nghĩa về tình mẫu tử, hấp dẫn người nghe. Ban Tổ chức cũng đã trao hai giải nhì, hai giải ba và các giải khuyến khích cho những thí sinh còn lại.

Qua hội thi đã giúp cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp được nâng cao kiến thức, trình độ mọi mặt. Các thí sinh tham dự hội thi đã thực sự nỗ lực vượt lên chính bản thân để vững vàng, tự tin thể hiện tài năng, trí tuệ của mình thông qua các phần thi. Đây cũng là dịp để cán bộ Hội được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý, chỉ đạo và tổ chức hoạt động Hội và là dịp để tổ chức Hội cổ vũ, biểu dương và ghi nhận thành tích của đội ngũ chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở, giúp chị em phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau Hội thi, Ban chỉ đạo Hội thi cấp tỉnh đã họp, rút kinh nghiệm để tổ chức tốt hơn hội thi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi trong toàn tỉnh.

Hoàng Hiền
Hội LHPN tỉnh Nghệ An

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video