Hội LHPN tỉnh Quảng Bình phát thẻ hội viên

29/12/2008
Thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ X, vừa qua Hội LHPN tỉnh Quảng Bình đã chọn Chi hội 2, Chi hội 3 - Thị trấn Ba Đồn - huyện Quảng Trạch làm chỉ đạo điểm phát thẻ hội viên cho 284 hội viên phụ nữ.

Đây là 2 chi hội có phong trào phụ nữ khá, đội ngũ cán bộ Hội hoạt động đều, có khả năng tiếp thu chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động của Hội. Việc phát thẻ đã thể hiện vai trò, vị trí của tổ chức Hội LHPN Việt Nam, đồng thời giúp cho Hội quản lý hội viên chặt chẽ hơn góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội. Mỗi một hội viên được nhận thẻ thấy được trách nhiệm và quyền lợi của hội viên, nâng cao ý thức chính trị khi là hội viên của Hội LHPN Việt Nam.

Trên cơ sở thí điểm việc phát thẻ cho hội viên tại 2 chi hội này, Hội LHPN tỉnh sẽ rút kinh nghiệm trong chỉ đạo phát thẻ hội viên toàn tỉnh theo từng đợt phù hợp với thực tế địa phương. Dự kiến năm 2009, Hội LHPN tỉnh yêu cầu mỗi huyện, thành Hội chọn 1-2 xã chỉ đạo điểm phát thẻ hội viên. Từ năm 2010 đến 2011, phấn đấu phát thẻ hội viên cho 159/159 xã, phường thị trấn trong toàn tỉnh.

Mỹ Hồng
Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh Quảng Bình

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video