Hội LHPN TP. Đà Nẵng: Ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ xa nhà”

29/08/2009
Vừa qua, tại quận Sơn Trà - TP. Đà Nẵng, Hội LHPN phường Thọ Quang đã ra mắt Câu lạc bộ "Phụ nữ xa nhà" - dành cho các nữ công nhân lao động đang tạm trú tại các khu nhà trọ. Ngay sau khi thành lập, Câu lạc bộ đã thu hút 20 thành viên là nữ thanh niên công nhân lao động trong các Doanh nghiệp ngoài Quốc doanh tham gia sinh hoạt.

Tại buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ, Ban chủ nhiệm cùng Hội LHPN phường đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sống giữa hội viên, phụ nữ với các thành viên Câu lạc bộ "Phụ nữ xa nhà", qua đó tạo nên sân chơi tinh thần, nâng cao nhận thức thực hiện chấp hành Luật An toàn giao thông giúp các chị em gắn bó hơn với phong trào Hội.

Dự kiến trong thời gian tới, Hội Phụ nữ phường sẽ có nhiều hoạt động thiết thực nhằm thu hút, tập hợp thêm nhiều thành viên mới đến với Câu lạc bộ.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ kế hoạch liên tịch giữa 3 đoàn thể Hội LHPN, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Liên đoàn lao động thành phố Đà Nẵng về công tác “Tập hợp nữ thanh niên công nhân lao động trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh sinh hoạt trên địa bàn dân cư từ năm 2008- 2010” nhằm chuyển tải các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và trang bị các thông tin cần thiết về SKSS, tình dục an toàn, phòng tránh bệnh lây truyền qua đưòng tình dục và HIV/AIDS cho nữ CNVC lao động.

Hoàng Thắm
Phụ nữ Đà Nẵng

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video