Hội LHPN Việt Nam: Tăng cường phối hợp đồng bộ trong công tác tuyên truyền

27/03/2015
Chiều ngày 26/3/2015, TW Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức triển khai kế hoạch công tác tuyên truyền của Hội LHPN Việt Nam năm 2015. Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa dự và chỉ đạo hội nghị.

Theo đó, năm 2015, bên cạnh các nhiệm vụ thường xuyên, các đơn vị tuyên truyền của Hội LHPN Việt Nam tập trung vào tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ triển khai 5 nhiệm vụ trọng tâm đã được BCH TW Hội LHPN VN xác định tại kỳ hợp BCH lần 5.

Các đợt tuyên truyền cao điểm gắn với các ngày lễ, sự kiện lớn của Đảng, đất nước và Hội như: kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng, Đại hội Đảng các cấp; dịp 8/3, Đại hội thi đua yêunước toàn quốc lần thứ III của Hội LHPN Việt Nam, kỷ niệm 85 năm thành lập Hội, ngày Phụ nữ sáng tạo…

Bám sát các nội dung trên, các cơ quan tuyên truyền của Hội đã xây dựng thành kế hoạch cụ thể với rất nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, thể hiện rõ nét sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền nhằm quảng bá sâu rộng hình ảnh tốt đẹp của người phụ nữ cũng như hoạt động của Hội LHPN Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa nêu rõ, tuyên truyền là một công tác rất quan trọng và khó khăn, đòi hỏi phải sử dụng tổng hợp được các loại hình, phương thức tuyên truyền, đặc biệt là tuyên truyền miệng. Chủ tịch Hội yêu cầu, cán bộ làm công tác tuyên truyền từ TW đến cơ sở cần phải nâng cao hơn nữa khả năng nắm bắt, xử lý thông tin, tăng cường nắm tư tưởng, tìm hiểu đời sống, tình hình của phụ nữ để biết được những vấn đề nổi lên trong đời sống hàng ngày của chị em; đồng thời nâng cao khả năng viết để phản ánh trung thực, rõ nét những vấn đề liên quan đến phụ nữ; đặc biệt chú trọng phát hiện, nhân rộng các điển hình, gương phụ nữ vượt khó, có nhiều đóng góp, thành tích trong cuộc sống.

Vũ Hoa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video