Hội LHPN Việt Nam và Hội PN Campuchia vì Hòa bình và phát triển trao đổi điện mừng

11/07/2012
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam – Campuchia (24/6/1967 – 24/6/2012), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển đã trao đổi điện mừng. Hai bên cùng bày tỏ mong muốn thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị giữa Đảng, Nhà nước, phụ nữ và nhân dân hai nước ngày càng bền vững, lâu dài và phát triển trên mọi lĩnh vực. Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự hỗ trợ của Hội LHPNVN trong việc đào tạo cán bộ nữ của bạn.

Dưới đây là toàn văn điện chúc mừng của hai Hội.

1. Điện mừng của Hội LHPN Việt Nam gửi Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển


Hà Nội, ngày 21 tháng 6 năm 2012

ĐIỆN MỪNG

Kính gửi: Bà Men Sam o­n

Chủ tịch Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Campuchia (24/6/1967 – 24/6/2012), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam xin gửi tới Bà, Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển cùng toàn thể chị em phụ nữ Campuchia lời chào thân ái và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chúng tôi rất vui mừng trong những năm qua, quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài giữa hai nước ngày càng có những bước phát triển mới cả về bề rộng lẫn chiều sâu trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, thương mại... trong đó có sự đóng góp quan trọng của phụ nữ hai nước. Hội LHPNVN và Hội PN CPC vì Hòa bình và Phát triển đã có nhiều hoạt động hợp tác thiết thực và hiệu quả như trao đổi thông tin, trao đổi đoàn thăm hữu nghị, giao lưu học tập kinh nghiệm hợp tác về nhiều lĩnh vực, qua đó góp phần tăng cường tình đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ hai nước.

Chúng tôi mong muốn và tin tưởng rằng trong thời gian tới, hai Hội và phụ nữ hai nước chúng ta sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp giữa hai Đảng, Nhà nước, phụ nữ và nhân dân hai nước cũng như sự nghiệp bình đẳng giới và tiến bộ của phụ nữ mỗi nước.

 

TM. HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

CHỦ TỊCH

 

 

 

Nguyễn Thị Thanh Hòa

 


2. Điện mừng của Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển gửi Hội LHPN Việt Nam

 

HỘI PHỤ NỮ CAM-PU-CHIA VÌ HÒA BÌNH VÀ PHÁT TRIỂN

ĐIỆN MỪNG 

Kính gửi: Bà NGUYỄN THỊ THANH HÒA

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Bà Chủ tịch kính mến,

Nhân dịp hai nước chúng ta đang tưng bừng chào đón Lễ kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Vương quốc Cam-pu-chia (24/6/1967-24/6/2012). Trong danh nghĩa Ban Chấp hành Trung ương Hội Phụ nữ Cam-pu-chia vì Hòa bình và Phát triển cùng toàn thể chỉ em phụ nữ Cam-pu-chia, tôi xin kính chúc chị cùng toàn thể nhân dân Việt Nam sức khỏe, thành công và xin kính chúc tình đoàn kết, hữu nghị giữa Đảng, Chính phủ, nhân dân và Hội Phụ nữ hai nước chúng ta Việt Nam- Cam-pu-chia bền vững, lâu dài và phát triển trên mọi lĩnh vực.

Nhân dịp này, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã giúp đỡ, ủng hộ tới Hội phụ nữ Cam-pu-chia trong thời gian qua và gần đây đã tạo điều kiện cho các cán bộ Hội Phụ nữ được tham gia khóa bồi dưỡng, trao đổi thông tin, kinh nghiệm nhằm củng cố vai trò phụ nữ trong công tác lãnh đạo và phát triển.

Thủ đô Phnôm Pênh, ngày 28 tháng 6 năm 2012

                                                                                   TM. Ban Chấp hành Trung ương

      Chủ tịch

 

 

 

                                                                                                  Men Sam o­n

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video