Hội nghị giao lưu trực tuyến về Lao động - Việc làm và vấn đề Gia đình với phụ nữ Việt Nam

23/02/2012
Trước thềm Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc XI, Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam đã ra Kế hoạch về tổ chức Hội nghị giao lưu trực tuyến với 63 tỉnh thành về Lao động- Việc làm cho phụ nữ và vấn đề Gia đình với phụ nữ Việt Nam.

Theo đó, Hội nghị dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 01 tháng 3 tới tại 3 điểm cầu: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Tại Hội nghị, lãnh đạo các bộ, ngành liên quan như Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch sẽ giao lưu, trao đổi với cán bộ, hội viên phụ nữ cả nước về những nội dung chính xoay quanh các vấn đề quan trọng đang là mối quan tâm, nhu cầu thiết thực của hội viên, phụ nữ hiện nay như: Lao động và việc làm cho phụ nữ gắn với Đề án “ Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm”; Phụ nữ với xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc gắn với Đề án “ Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt”, Cuộc vận động “ Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”…

Đây là một trong chuỗi các hoạt động nhằm góp phần vào sự thành công của Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI. Hội nghị được tổ chức với sự hỗ trợ tích cực của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel.

Vũ Hoa- TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video