Hội thảo đào tạo "Xây dựng định hướng chiến lược vận động tài trợ của Hội LHPN Việt Nam"

10/01/2005
Để đẩy mạnh hơn nữa công tác vận động nguồn tài trợ quốc tế cho các hoạt động trọng tâm của Hội LHPN Việt Nam thời gian tới trong bối cảnh viện trợ quốc tế ngày càng khó khăn và có tính cạnh tranh cao, trong hai ngày 6&7/1/2005, TW Hội đã tổ chức Hội thảo "Xây dựng định hướng chiến lược vận động tài trợ quốc tế của Hội LHPN Việt Nam".

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo có đồng chí Nguyễn Phương Minh -Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thanh Hoà -Phó Chủ tịch Hội, lãnh đạo và cán bộ các ban/đơn vị của TW Hội LHPN Việt Nam.

 

Qua 2 ngày làm việc tập trung với sự hướng dẫn tận tình của đồng chí Th.S Đỗ Bá Khoa -Trưởng ban Á-Phi-Mỹ La-tinh của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các đại biểu tham dự Hội thảo đã được trang bị một số kỹ năng xây dựng chiến lược và những thông tin cần thiết về bối cảnh viện trợ chung của Việt Nam và của Hội LHPN Việt Nam. Đồng thời, các đại biểu cũng đã tích cực thảo luận, phân tích và xác định được những khó khăn, thuận lợi cũng như những ưu tiên trong công tác vận động tài trợ quốc tế của Hội trong những năm tới. Đặc biệt, Hội thảo đã nhất trí được định hướng khung chiến lược vận động tài trợ quốc tế của Hội cho 5-10 năm tới làm cơ sở để Hội tiếp tục xây dựng và thực hiện một chiến lược chi tiết, hoàn chỉnh.

 

Dự kiến Chiến lược vận động tài trợ quốc tế của Hội LHPN Việt Nam sẽ được hoàn chỉnh vào quí II năm 2005 và sẽ góp phần thúc đẩy công tác vận động tài trợ quốc tế có hiệu quả hơn nhằm thực hiện thành công các hoạt động trong tâm của Hội và của phong trào phụ nữ Việt Nam trong những năm tới theo tinh thần hợp tác kinh tế đối ngoại của Đảng và Nhà nước "Chủ động hội nhập kinh tế nhằm tranh thủ các hỗ trợ về vốn, kỹ thuật và công nghệ mới của các cơ quan tài trợ".

Nguyễn Ngọc Anh

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video