Hội thi Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng của TP Buôn Ma Thuột

04/08/2022
Hội thi Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng năm 2022 do Hội LHPN TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng về Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết ĐHĐB phụ nữ tỉnh và Nghị quyết ĐHĐB phụ nữ TP nhiệm kỳ 2021-2026. 22 thí sinh tham gia hội thi đến từ 21 đơn vị xã, phường và công an TP. Buôn Ma Thuột.
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh

Các thí sinh đã cùng nhau tranh tài qua các phần thi: tìm hiểu kiến thức, năng khiếu, thuyết trình và trình diễn Áo dài, trang phục tự chọn. Với sự chuẩn bị kỹ càng, trách nhiệm, các thí sinh đã thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin, tài năng, nắm vững các kiến thức xã hội có liên quan và những kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội; liên hệ vận dụng trong thực tiễn thực hiện nhiệm vụ cụ thể của địa phương, đơn vị; cách tiếp cận và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống thông minh, khéo léo, có sức thuyết phục; phần trình diễn trang phục áo dài, tự chọn lịch sự duyên dáng… Từ đó tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn người xem, để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ đối với Ban Giám khảo mà với tất cả khán giả đến cổ vũ cho Hội thi.

Phần thi xử lý tình huống

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ Hội cấp cơ sở được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức triển khai Nghị quyết; rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ nghiệp vụ để góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua, cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Hội thi cũng là dịp để tôn vinh giá trị truyền thống của phụ nữ Việt Nam, Áo dài Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng, chuẩn mực đạo đức, trí tuệ, tài năng, sự tự tin, sáng tạo của cán bộ Hội các cấp. Đây là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, kỹ năng sống, gắn kết việc thực hiện nhiện vụ chuyên môn với thực tiễn đời sống xã hội.

Thanh Huyền

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video