Hội thi Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ cơ sở giỏi tỉnh Hà Nam

27/09/2009
Sáng ngày 25/8/2009, tại Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh đã diễn ra Hội thi Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ cơ sở giỏi tỉnh Hà Nam lần thứ nhất.

Tới dự với Hội thi có các đồng chí: Lương Trọng Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Trần Nga, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Như Lâm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thị Châm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi…

Hội thi có sự tham gia của 6 thí sinh là Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ các xã, phường, thị trấn đã đạt giải xuất sắc tại hội thi cấp huyện, thành phố năm 2009. Theo quy định, mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi: kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu. Trong phần thi trắc nghiệm kiến thức, hầu hết các câu hỏi đều được thí sinh trả lời chính xác. Phần thi xử lý tình huống tập trung vào những câu hỏi liên quan đến các tình huống diễn ra trong thực tế công tác của cán bộ chủ chốt hội phụ nữ cơ sở. Ở phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thực sự lôi cuốn khán giả qua những tiết mục hát, múa đặc sắc. Với sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã thể hiện phần thi của mình một cách tự tin và tuyên truyền được các nội dung về Điều lệ Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ X và các kỹ năng nghiệp vụ công tác hội.


Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho chị Nguyễn Thị Minh Thu (thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên); 02 giải nhì cho chị Dương Thị Xuân (xã Đồng Lý, huyện Lý Nhân) và Phạm Thị Liên (xã Bình Nghĩa, huyện Bình Lục); 03 giải ba cho các chị: Nguyễn Thị Liêm (phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý), Nguyễn Thị Lựu (xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm), Kiều Thị Nhượng (xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng). Ngoài ra, các giải: Trả lời truyền cảm nhất, Trình diễn duyên dáng nhất, Năng khiếu ấn tượng nhất cũng được Ban Tổ chức trao cho các chị là cán bộ phụ nữ giỏi của huyện Thanh Liêm, Lý Nhân và thành phố Lý Phủ./.

Theo báo Hà Nam

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video