Hội thi “tuyên truyền viên về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống lạm dụng rượu”

26/10/2009
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống lạm dụng rượu, sáng ngày 23/10/2009 vừa qua, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên về bình đẳng giới phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống lạm dụng rượu năm 2009”.

Tham gia Hội thi bao gồm 9 đội đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. Các thành viên trong các đội dự thi là truyền thông viên, thành viên Ban Chủ nhiệm các câu lạc bộ, thành viên tổ hòa giải. Đặc biệt trong mỗi đội thi đều có ít nhất 2 thành viên nam.

Hội thi đã trải qua 3 phần chào hỏi, kiến thức và thi tiểu phẩm hoặc thuyết trình. Kết thúc Hội thi, giải nhất đã thuộc về đơn vị Hương Thủy; giải nhì thuộc về các đơn vị Phong Điền, Quảng Điền; giải ba thuộc về các huyện Phú Vang, Phú Lộc, Hương Trà. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho đơn vị có tiểu phẩm hay nhất và giải diễn xuất ấn tượng nhất.

Ban Tuyên giáo
Hội LHPN tỉnh TT.Huế

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video