Ký kết văn bản hợp tác về giới và trao đổi nguồn nhân lực

13/11/2009
Nhận lời mời của Hội LHPN VN, bà Moon Sook-Kyung, Chủ tịch Viện Thúc đẩy Bình Đẳng giới và Giáo dục Hàn Quốc đã sang thăm Việt Nam từ 8-10/11/2009.

Trong thời gian ở thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn đã tới thăm và làm việc với TW HộiLHPN Việt Nam. Chủ tịch Hội LHPN VN Nguyễn Thị Thanh Hoà đã thân mật tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hoà đã nhiệt liệt chúc mừng và hoan nghênh chuyến thăm Việt Nam của đoàn, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và sự hợp tác giữa hai tổ chức và phụ nữ hai nước.

Hai bên đã chia sẻ những thành tựu to lớn mà hai nước đã giành dành được trong sự nghiệp công cuộc phát triển đất nước cũng như những nỗ lực nhằm thúc đẩy bình đẳng giới ở mỗi nước. Nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hợp tác, Hội LHPN VN và Viện Thúc đẩy Bình đẳng giới và Giáo dục Hàn Quốc đã ký Văn bản Hợp tác với những nội dung: trao đổi thông tin về các chương trình giáo dục nâng cao nhạy cảm giới, phối hợp nghiên cứu so sánh, trao đổi nguồn nhân lực và tổ chức các hội nghị, hội thảo.

Bà Moon Sook-Kyung chân thành cảm ơn chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thanh Hoà đã dành cho đoàn những tình cảm tốt đẹp và sự đón tiếp trọng thị, nồng ấm tình hữu nghị đoàn kết. Chuyến thăm của đoàn đã đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ giữa 2 tổ chức.

T.Hoà – Ban Quan hệ Quốc tế

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video