Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam tiếp đoàn Hiệp hội Marie Schlei

29/04/2016
Chiều ngày 27/4, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam – Nguyễn Thị Tuyết đã có buổi làm việc với Hiệp hội Marie Schlei (MSA) – Đức do Bà Christa Randzio Plath – Chủ tịch làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, Bà Christa Randzio Plath đã đánh giá cao những nỗ lực của Hội LHPN Việt Nam trong việc thực hiện các dự án do MSA hỗ trợ tại một số tỉnh/thành đã đạt được một số kết quả rất ấn tượng như: tạo việc làm cho phụ nữ, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, góp phần làm giảm tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo, hộ có khó khăn tại địa phương. Christa khẳng định, MSA sẽ tiếp tục hợp tác với Hội để phát huy những kết quả đã đạt được; đồng thời mong muốn Hội LHPN Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thực hiện các hoạt động này.

Đánh giá cao sự quan tâm của MSA, đặc biệt của Bà Christa Randzio Plath đối với phụ nữ Việt Nam trong suốt thời gian qua, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết tin tưởng và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của MSA cũng như của Bà Christa Randzio Plath đối với các hoạt động của Hội trong hỗ trợ phụ nữ, tạo việc làm tại chỗ, hạn chế việc phụ nữ phải rời quê hương đi làm ăn xa...

Lan Anh, BKT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video