Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam tiếp Giám đốc khu vực Châu Á của tổ chức Plan

14/05/2013
Vừa qua, Bà Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tiếp Ông Mark T. Pierce, Giám đốc khu vực Châu Á của tổ chức Plan tại trụ sở TW Hội, 39 Hàng Chuối, Hà Nội.

 

Thay mặt lãnh đạo Hội, Phó Chủ tịch Trần Thị Hương đã chào mừng Ông Mark T. Pierce đến thăm Hội và chân thành cảm ơn Tổ chức Plan Quốc tế nói chung và Tổ chức Plan tại Việt Nam nói riêng trong những năm vừa qua đã ủng hộ và hỗ trợ các hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực gia đình và trẻ em.

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Gia đình – Xã hội đã giới thiêu các hoạt động Hội đã và đang thực hiện trong khuôn khổ Chương trình “Giáo dục cha mẹ” được ký kết giữa Plan Việt Nam và Hội vào tháng 1/2013, các kết quả cũng như các khó khăn, thách thức trong việc thực hiện các hoạt động.

 

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, ông Mark T. Pierce đã đánh giá cao vai trò của Hội trong việc chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái cũng như năng lực của cán bộ Hội trong việc thực hiện các chương trình. Ông thể hiện sự quan tâm tới đời sống của chị em ở các tỉnh miền núi phía Bắc và hoạt động của Hội trong phòng chống buôn bán phụ nữ và trẻ em. Ông hy vọng trong thời gian tới, tổ chức Plan tại Việt Nam và Hội sẽ tăng cường mối quan hệ hợp tác nhằm phấn đấu vì sự phát triển của phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam.

 

Ban Quốc tế- TW Hội

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video