Lời chúc mừng của Tổ chức Platypus - Úc

05/03/2017
Chúng tôi - tổ chức Platypus của Úc - rất vui mừng được gửi lời chúc mừng tới Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội) nhân dịp Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, cũng là dịp hai bên có 5 năm hợp tác thực hiện các hoạt động ở Hà Giang và Quảng Nam.

Hội đã luôn là đối tác nhiệt tình cùng chúng tôi triển khai các chương trình học bổng giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thể tốt nghiệp Trung học phổ thông. Chúng tôi đang lên kế hoạch để hỗ trợ các em học lên cao nữa và chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện chương trình này vào năm 2018.

Hội cũng giúp chúng tôi triển khai các hoạt động giảm nghèo thông qua tín dụng vi mô và ngân hàng lợn nái cho phụ nữ nghèo. Cùng với thời gian, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng nhiều chương trình khác nữa để hỗ trợ người nghèo. Hội có mạng lưới cộng đồng và phương tiện truyền thông rộng khắp mà theo chúng tôi không một tổ chức nào khác ở Việt Nam có được và chúng tôi luôn sẵn sàng tin cậy và hợp tác với Hội trong những chương trình mới.

Chủ tịch của chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời với Hội kể từ năm 2004 khi tiến hành một dự án nghiên cứu với sự giúp đỡ của Hội. Sự hợp tác này đã cho thấy tiềm năng và squan tâm của Hội đến các vấn đề của phụ nữ và gia đình. Khi đó chúng tôi thực hiện một dự án phỏng vấn một số mẹ Việt Nam Anh hùng cao tuổi, một vài mẹ sức khoẻ yếu và mức độ Hội chăm sóc các mẹ đã khiến cho mỗi khi Platypus cần hợp tác với một đối tác địa phương thì Hội là tổ chức đầu tiên mà chúng tôi tiếp cận.

Sự hợp tác của chúng ta chưa bao giờ gián đoạn và chúng tôi tự hào khi được phối hợp với một tổ chức uy tín cao với quốc tế. Chúng tôi cảm ơn các bạn, và chúng tôi mong muốn có một quan hệ hợp tác thành công trong nhiều năm tới.

Xin gửi tới các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất!

Robert Greer

Chủ tịch

13.2.2017

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video