Mang "làn gió mới" đến với thời trang Việt

13/08/2020
Với mong muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ tự tin trong cuộc sống, Easter Lily, Giám đốc sáng tạo của Neva, thương hiệu thời trang Việt, đã nỗ lực không ngừng, mang đến một "làn gió mới" cho thời trang trong nước.
Mọi sinh hoạt của chị A. (trái) hiện giờ đều phải nhờ người thân bên gia đình nhà ngoại giúp đỡ

Easter Lily tên thật là Lại Dung. Cô là người đứng đằng sau những bộ sưu tập mang dấu ấn riêng như: Let Yourself Bloom, Essental Lilac, Summer’s New Mood... Nếu Easter Lily không chia sẻ, ít ai có thể hình dung được cú bẻ lái đầy bất ngờ của cô với mối lương duyên thời trang.

Easter Lily tốt nghiệp sư phạm khoa âm nhạc. Sau đó, cô tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh. Easter Lily bắt đầu đến với thời trang từ năm 2012, đảm nhận chuyên mục thời trang của một trang báo dành cho giới trẻ. Đây cũng là thời gian cô tham gia cộng tác tại một số tờ báo thời trang. Hàng ngày tiếp xúc với những xu hướng mới trong nước và quốc tế, được làm việc với các stylist, niềm đam mê thời trang đã dần ngấm vào trong suy nghĩ của cô. Đến năm 2019, Easter chính thức làm thời trang với vai trò Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Neva.

Khách hàng là người truyền cảm hứng

"Mình thật sự thích váy áo và dồn toàn bộ thời gian cho sở thích và trải nghiệm thời trang. Mình luôn cho rằng, sự cảm nhận của chính mình mới thực sự quan trọng, quyết định hồn cốt cho một bộ sưu tập. Mỗi bộ sưu tập là một hành trình dài. Khi lên ý tưởng, mình phải dựa theo xu hướng thế giới, thị trường, lắng nghe khách hàng. Tổng hợp xu hướng từ phòng thiết kế đến ý tưởng là sự chọn lựa rất kỹ càng. Sau đó, phải có các họa sỹ vẽ tỉ mỉ từng họa tiết toát lên ý tưởng mình muốn truyền tải với khách hàng. Khó khăn chính là thời gian. Phải làm sao nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo đẹp và có hồn trong thiết kế", Easter Lily chia sẻ.

Thông qua các bộ sưu tập mới, Easter Lily mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, phát triển Neva thành một thương hiệu lớn mạnh

Được sự hỗ trợ của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm và tay nghề giỏi, áp lực của giám đốc sáng tạo là phải quyết định xu hướng và những mẫu thiết kế mới thật nổi bật, tạo sức hút và mang đến sự hài lòng, cảm xúc liên tục cho khách hàng. Với Easter Lily, đó không phải áp lực mà chính là nguồn cảm hứng bất tận để liên tục có sản phẩm mới đến tay khách hàng.

Luôn đặt khách hàng trong vai trò là người truyền cảm hứng cho những sáng tạo của mình, Easter Lily hướng đến dòng thời trang ứng dụng. Cô chú trọng chất lượng, kiểu dáng để làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào. Cô chia sẻ: "Mỗi bộ thời trang không chỉ giúp chị em theo kịp xu hướng, tôn lên vóc dáng, làn da, mà còn có tính tiện dụng, có thể đồng hành cùng chị em trong nhiều dịp, sự kiện khác nhau. Hạnh phúc nhất là được ngắm nhìn chị em tự tin khoác trên mình những bộ trang phục mà mình và đội ngũ đã sáng tạo ra. Nếu làm được điều đó, không cần marketing, quảng cáo nhiều, bản thân các bộ sưu tập đã làm nên sức hút riêng có, mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng. Đó cũng là mong muốn của Easter Lily".

Thông qua các bộ sưu tập mới, Easter Lily mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, phát triển Neva thành một thương hiệu lớn mạnh từ hệ thống đến dịch vụ, được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng.

Bí quyết thành công của Easter Lily:

- Lắng nghe khách hàng trước khi quyết định.

- Dành thời gian tìm hiểu, cập nhật thông tin, xu hướng mới nhất của thế giới.

- Đảm bảo các tiêu chí: Sản phẩm đẹp, bắt kịp xu hướng và đảm bảo chất lượng.

PNVN

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video