Mang Trung thu sum vầy đến với trẻ em

08/09/2022
Trung thu đang đến rất gần, để góp phần mang đến cho các em một ngày Tết đầm ấm, ý nghĩa, nhiều kỷ niệm đẹp của tuổi thơ, các cấp Hội đã và đang có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thị Việt Hà và Giám đốc công ty CPTM Hoàng Lâm Bân trao quà cho các cháu

- Hà Tĩnh: Tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” tại làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh

Hoạt động do Hội LHPN thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Công ty cổ phần thương mại Hoàng Lâm Bân tổ chức. Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 150 trẻ em, trong đó có nhiều trẻ khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn. Nhằm chia sẻ và tạo cho các em không khí phấn khởi của ngày hội đêm rằm tháng tám, tạo niềm vui, ấm áp trong dịp tết Trung Thu, chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút sự tham gia của các em như:  biểu diễn văn nghệ, chơi các trò chơi tập thể, phá cỗ đêm trung thu… Ban tổ chức đã trao tặng các em những suất quà ý nghĩa với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng; Hội LHPN tỉnh trao tặng các em những phần quà ý nghĩa.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà thăm hỏi tình hình các cháu tại Làng trẻ mồ côi

- Quảng Nam: Mang Trung thu yêu thương đến với thiếu nhi

Hội LHPN tỉnh Quảng Nam đã mang không khí vui vẻ, ấm áp của mùa trung thu qua chương trình “Trung Thu cho em” được tổ chức tại 03 huyện trên địa bàn tỉnh với gần 500 suất quà tặng khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã thăm, tặng quà cho 60 em đang điều trị phục hồi tại cơ sở phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật huyện Phú Ninh. Bà Nguyễn Thị Liên - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chia sẻ: “Hy vọng không những một mùa trung thu này mà mong rằng mỗi một ngày trôi qua các con đều vui vẻ và mạnh mẽ vượt lên những ốm đau bệnh tật để có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Ánh Nguyệt thăm, tặng quà cho trẻ em tại huyện Núi Thành

Tổ chức Chương trình Tết Trung thu tại trường Mẫu giáo Trùng Dương cơ sở Tân Lộc Ngọc, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành với nhiều hoạt động bổ ích cho các em như: giao lưu với Chú Cuội, Chị Hằng, phá cổ Trung thu, 130 suất quà được tặng cho các em thiếu nhi đã tạo không khí hân hoan giúp các em thêm yêu ngôi trường, chăm ngoan, học giỏi.

Bên cạnh đó, Hội LHPN tỉnh Quảng Nam cũng tổ chức chương trình Tết Trung thu tại xã Đắc Pring, huyện Nam Giang trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” với gần 300 suất quà tặng các em học sinh trưởng tiểu học, trung học sơ sở liên xã Đắc Pring, Đắc Pre.

Kim Anh; Thanh Hóa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video