Mặt trời giờ đây đã thuộc về một phụ nữ Tây ban nha

04/01/2011
Mặt trời đã có chủ mới. Đó không phải là hiện thân của một Thượng đế đến từ thế giới cổ đại mà đó là một phụ nữ Tây ban nha, 49 tuổi, tên là Angeles Duran.

Bà Duran đã nói rằng bà đã lợi dụng một sơ hở rất rõ ràng trong luật pháp để sở hữu Quyền năng chính của sự sống trên Trái đất. Bà nói với hãng tin AFP rằng: “Có một hiệp ước quốc tế, trong đó nói rằng không có quốc gia nào được phép tuyên bố quyền sở hữu đối với một hành tinh hay một ngôi sao, nhưng không nói gì về các cá nhân. Rõ ràng không hề có một trở ngại nào. Tôi tuyên bố một cách công khai rằng tôi không phải là kẻ ngu dốt, tôi biết rõ Luật này. Không ai sau tôi có thể làm được việc này, đơn giản tôi là người đầu tiên phát hiện ra điều đó.”, tờ NewsTime cho hay.

Văn bẳng Công chứng viên cấp, tuyên bố: Duran là “Chủ sở hữu của Mặt trời, một tinh cầu có quang phổ typ G2, nằm giữa trung tâm của hệ mặt trời, cách xa Trái đất khoảng 149.600.000 km”.

Duran, một phụ nữ sống tại thị xã Salvaterra do Mino, đã nói rằnghiện cô đang muốnthu phí của bất kỳ ai sử dụng Mặt trời và trao một nửa số tiền thu được cho Chính phủ Tây Ban Nha và 20 % cho quỹ bảo trợ xã hội của quốc gia. Bà sẽ dành 10% tiếp theo cho Nghiên cứu, 10% cho việc chấm dứt nạn đói trên thế giới--- và chỉ giữ lại 10 % cho riêng bà, tờ Herald Sun - Úc nói.

Lương Thành dịch theo Pravda. Ru 29.11.2010

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video