Nhiều hoat động chăm lo, mang Tết yêu thương đến với phụ nữ, trẻ em

19/01/2022
Những ngày này, trong không khí Tết đang gần kề với mọi người, mọi nhà, các cấp Hội LHPN cả nước đã và đang tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm chung tay chăm lo, góp phần mang yêu thương, ấm áp đến với phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, quyết tâm không để một ai không có Tết.
Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận Nguyễn Thị Hương trao quà cho phụ nữ khó khăn tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận:

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022, trao tặng quà đến gia đình hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo, hộ cận nghèo, hộ chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt, hộ khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở một số địa bàn trong tỉnh. Hội đã trao 1.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, trị giá mỗi phần 400.000 đồng, tổng trị giá 400 triệu đồng. Những phần quà đã thể hiện sự sẻ chia, yêu thương và tấm lòng của những nữ chiến sỹ Công an Bình Thuận đối với các trường hợp khó khăn trên địa bàn tỉnh, góp phần tham gia có trách nhiệm, hiệu quả trong thực hiện Đề án “Phụ nữ giải quyết các vấn đề xã hội tại địa phương”. Đây cũng chính là công trình mà Hội phụ nữ Công an tỉnh đăng ký thực hiện chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII: Tổ chức các hoạt động chăm lo, động viên hội viên, phụ nữ, các hộ gia đình nghèo đón xuân, vui tết Nhâm Dần 2022 an toàn, đầm ấm.

Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh:

Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh tổ chức thăm, tặng quà Tết Nguyên đán 2022 cho 40 phụ nữ và trẻ em nghèo trên địa bàn huyện Tiên Du, Thuận Thành và Lương Tài. Mỗi suất quà gồm bánh, kẹo, nhu yếu phẩm và 1 triệu đồng tiền mặt, qua đó  động viên, chia sẻ những khó khăn cùng các gia đình, mong các gia đình đón Tết bình an, vui khỏe, đầm ấm. Đây là một trong những hoạt động thường niên ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Hội LHPN tỉnh trong việc chăm lo cho hội viên, phụ nữ, động viên chị em vươn lên trong cuộc sống.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Phương Mai trao quà cho gia đình em Đỗ Thanh Linh (xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành)

Hội LHPN tỉnh Hà Nam:

Với sự hỗ trợ của TW Hội LHPN Việt Nam và Công ty Coca - Cola Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Hà Nam phối hợp tổ chức Chương trình trao quà Tết cho 100 hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Theo đó, 100 suất quà cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn gồm 500 nghìn đồng tiền mặt cùng với một phần quà tặng đồ uống Coca – Cola/suất. 

Những phần quà yêu thương đến với chị em vào dịp Tết đến, Xuân về là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn có thêm động lực vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19, đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp, nghĩa tình. Bên cạnh chương trình tặng quà Tết, chị em tham dự còn được nghe truyền thông về cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng để phòng dịch bệnh Covid - 19.

Thu Hương (HPN Công an tỉnh Bình Thuận), Thu Huyền, BTC Hà Nam

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video