Phát động hội viên, phụ nữ nhắn tin ủng hộ xây dựng mô hình sinh kế cho phụ nữ biên cương

18/02/2022
Mục tiêu của chương trình là chung tay xây dựng được ít nhất 130 mô hình sinh kế với tổng giá trị 13 tỷ đồng cho phụ nữ biên giới trong chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương".
Phát động hội viên, phụ nữ nhắn tin ủng hộ xây dựng mô hình sinh kế cho phụ nữ biên cương. Ảnh minh họa

Chương trình Phát động các cấp Hội, các bộ, Hội viên, phụ nữ và nhân dân nhắn tin ủng hộ phụ nữ biên cương là một trong những hoạt động chính Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam phát động để chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Theo dự kiến, Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/3/2022 tại thủ đô Hà Nội.

Mục tiêu của chương trình là phát động cộng đồng chung tay xây dựng được ít nhất 130 mô hình sinh kế với tổng giá trị 13 tỷ đồng cho phụ nữ biên giới trong chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương".

Chương trình Phát động các cấp Hội, các bộ, Hội viên, phụ nữ và nhân dân nhắn tin ủng hộ phụ nữ biên cương là một trong những hoạt động chính Đoàn chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam phát động để chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Thời gian qua, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” đã tạo sự đổi thay tích cực cho nhiều gia đình phụ nữ ở vùng biên giới. Chương trình không chỉ tạo động lực, tiếp sức để phụ nữ có ý chí vươn lên, mà còn tạo cơ hội cho phụ nữ vùng biên giới có sinh kế, giải quyết việc làm, xóa đói, giảm nghèo... góp phần bảo vệ vững chắc vùng biên giới.

Thời gian mở cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia dự kiến mở từ ngày 1/3 đến 1/6 để các cấp Hội, các bộ, Hội viên, phụ nữ và nhân dân nhắn tin ủng hộ.

Báo PNVN

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video