Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng: Đại hội XI khẳng định sự kiên định, trung dũng, kiên cường của phụ nữ Việt Nam.

12/03/2012
Đ/c Tòng Thị Phóng- Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quối hội đã đánh giá cao tinh thần và kết quả chuẩn bị Đại hội cũng như sự trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam.

Chiều 11.3, các nữ lãnh đạo Đảng Nhà nước, nguyên Uỷ viên TW Đảng, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các thời kỳ về dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI đã có buổi gặp mặt thân mật với Đoàn Chủ tịch Đại hội và lãnh đạo Hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đ/c Tòng Thị Phóng- Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quối hội đã đánh giá cao tinh thần và kết quả chuẩn bị Đại hội cũng như sự trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam. Phó Chủ tịch Quốc hội mong rằng Đại hội không chỉ là dịp tổng kết phong trào phụ nữ toàn quốc, triển khai nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, tiếp tục phát động phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp phụ nữ, mà còn là dịp khẳng định với thế giới, phụ nữ thế giới và phong trào phụ nữ thế giới sự kiên định, trung dũng, kiên cường của phụ nữ Việt Nam thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch cũng đề nghị Hội LHPN Việt Nam tiếp tục thực hiện thắng lợi học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và chúc đại hội thành công tốt đẹp.

 

Thay mặt Hội LHPN Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Đại hội, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hoà cảm ơn sự quan tâm tới hoạt động của Hội, dành thời gian về dự Đại hội của các đồng chí Uỷ viên TW Đảng, các đồng chí Lãnh đạo Hội các thời kỳ . Đồng chí cũng bày tỏ lòng mong muốn tiếp tục được nhận sự quan tâm và hứa sẽ cùng phụ nữ cả nước giữ vững những thành tích mà hội LHPN và phong trào phụ nữ đã đạt được.

TTTT

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video