Phụ nữ thế kỷ 21 - Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên

17/07/2006
Phụ nữ thế kỷ 21 - chương trình truyền hình thực tế (reality show) do Đài Truyền hình VN và Hãng Phim Việt phối hợp sản xuất theo bản quyền của Zeal Television (Anh) - nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp thể chất và tâm hồn của phụ nữ Việt Nam, sẽ chính thức lên sóng từ ngày 18-7 và được phát định kỳ vào 21 giờ ngày thứ ba hằng tuần trên kênh VTV3.

Như một cuộc thi, 13 tập của chương trình, với những tên riêng, khái quát các nội dung thí sinh phải trải qua trong từng tập (Tinh thần đồng đội, Khiếu thẩm mỹ, Thử thách thể chất, Ứng phó tình huống...) sẽ được phát sóng từ nay đến ngày 10-10. Đối tượng tham dự là phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi từ 18-27. Mỗi tập sẽ có một ban giám khảo riêng.

Sau 3 vòng thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra 12 thí sinh tham gia vào các thử thách của chương trình. Đặc biệt, sắc đẹp không là yếu tố quyết định thành công của thí sinh tại cuộc thi này. Tự tin, thông minh, đảm đang, nhân hậu, duyên dáng, nhất là khả năng dung hòa mối quan hệ giữa bản thân, gia đình và sự nghiệp là những tiêu chí quan trọng để đánh giá thí sinh. Khán giả theo dõi cuộc thi sẽ bình chọn ra thí sinh xứng đáng nhất. Giải nhất cuộc thi trị giá 150 triệu đồng. Lễ trao giải dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào đêm 10-10. Thu Hương là MC của chương trình này.

Theo P.Trang
Người Lao động.

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video