Phú Thọ: Truyền thông “Giáo dục giới tính trong gia đình”

18/05/2022
Hội LHPN tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức Hội nghị truyền thông Đề án 938 về “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” năm 2022 với chủ đề “Giáo dục giới tính trong gia đình” cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh thông qua nền tảng Zoom.
Cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao dự hội nghị trực tuyến

Dự và chỉ đạo hội nghị có bà Phạm Thị Kim Loan, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Thọ cùng các đồng chí Thường trực Hội LHPN tỉnh; 100% cán bộ Hội chuyên trách cấp tỉnh, huyện, xã và trên 7.000 hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh tham dự tại 362 điểm cầu.

Các điểm cầu trong tỉnh tham gia Hội nghị

Tại hội nghị, cán bộ, hội viên, phụ nữ đã được nghe Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Lan Hải cung cấp thông tin, truyền tải những kiến thức, kỹ năng cơ bản để nhận biết các hành vi xâm hại tình dục trẻ em, tội phạm ấu dâm, vấn đề về giới tính, tình dục, kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục,... Đây là một trong những chuyên đề có ý nghĩa thiết thực, bổ ích giúp trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng trong phòng, chống xâm hại phụ nữ và trẻ em; phòng, chống bạo lực gia đình; chăm sóc, bảo vệ trẻ em và một số vấn đề xã hội khác góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ và trẻ em.

Bạch Sáu

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video