Phú Yên tăng cường kiểm tra, nắm tình hình trước bầu cử

17/05/2021
Từ ngày 11 – 14/5, Hội LHPN tỉnh Phú Yên làm việc với Hội LHPN các xã, phường, thị trấn trên địa bàn 3 huyện Tuy An, Đồng Xuân và TX Sông Cầu để kiểm tra, nắm tình hình công tác triển khai tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và phòng chống dịch Covid-19.
Hội viên, phụ nữ tỉnh Phú Yên tìm hiểu thông tin ứng cử viên

Tại các buổi làm việc, Hội LHPN các đơn vị được kiểm tra đã báo cáo về tình hình tư tưởng của cán bộ, hội viên phụ nữ; vai trò của các cấp Hội trong công tác tuyên truyền, giám sát, tham gia công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp; kết quả tỷ lệ nữ ứng cử đại biểu HĐND các cấp; công tác tổ chức Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2016. Và đặc biệt là các giải pháp phù hợp tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ bình tĩnh, chủ động vừa ứng phó phòng chống dịch hiệu quả, vừa tham gia, thực hiện tốt trách nhiệm của công dân trong đợt bầu cử...

Hướng dẫn cán bộ Hội cơ sở sử dụng sản phẩm truyền thông trong tuyên truyền bầu cử QH và HĐND

Ghi nhận và biểu dương các cấp Hội cơ sở đã phát huy tốt vai trò của tổ chức Hội trong thời gian qua, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Phú Yên đề nghị, đợt bầu cử chỉ còn hơn 1 tuần nữa là diễn ra, do đó, các cấp Hội tích cực vận động hội viên, phụ nữ thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân, trực tiếp đi bầu cử đảm bảo bầu đủ, đúng, chất lượng, thành công cuộc bầu cử, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch theo quy định. Các đơn vị chưa tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ nhiệm kỳ 2021-2026 cần tập trung chuẩn bị nội dung, nhân sự và các nội dung liên quan để tổ chức Đại hội phụ nữ cấp cơ sở đúng tiến độ.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã cấp phát hàng nghìn các sản phẩm tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp như quạt giấy, quạt nhựa, mũ, tờ gấp... đến tận tay cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở.

Thu Huyên

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video