Quỹ Unilever đồng hành cùng chiến dịch truyền thông sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh

04/09/2013
Vừa qua, Quỹ Unilever Việt Nam - nhãn hàng Vim đã phối hợp với Bộ Y Tế phát động Chiến dịch truyền thông sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh chức tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, thu hút hơn 2.000 người tham gia.

Chiến dịch truyền thông nhằm vận động người dân, cộng đồng xây dựng, sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh để nâng cao sức khỏe. Chiến dịch còn nhằm khởi động chương trình Hợp sức vì vệ sinh trường học năm 2013.

Được biết, Quỹ Unilever và nhãn hàng Vim đã và đang đồng hành cùng các bộ, ngành thực hiện nhiều hoạt động cải thiện vệ sinh, môi trường. Chương trình “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” phối hợp với Bộ Y tế với các hoạt động tuyên truyền sâu rộng nhằm góp phần nâng cao ý thức và thay đổi hành vi xây dựng, sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh trong lao động phòng chống dịch bệnh, vệ sinh nhà cửa và nơi làm việc của người dân. Chương trình “Hợp sức vì vệ sinh trường học” phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Y tế nhằm giáo dục ý thức giữ gìn vệ sinh cho học sinh tiểu học và xây dựng nhà vệ sinh đạt chuẩn cho các trường tiểu học trên cả nước. Năm 2013, nhãn hàng VIM cam kết thực hiện chương trình “Hợp sức vì vệ sinh trường học”, với việc giáo dục ý thức về vệ sinh cá nhân, môi trường cho hơn 300 ngàn học sinh và phụ huynh, xây dựng 90 cụm nhà vệ sinh đạt chuẩn cho 30 trường tiểu học.

Tại lễ phát động chiến dịch truyền thông, đại diện nhãn hàng Vim đã cam kết đồng hành cùng các bộ, ban ngành và cộng đồng để cải thiện điều kiện sống cho hơn 20 triệu người dân Việt Nam bằng cách cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe. VIM là nhãn hàng tiên phong trong các hoạt động cải thiện điều kiện vệ sinh cho người dân với mong muốn giúp 1 triệu người dân được tiếp cận với môi trường vệ sinh sạch khuẩn đến năm 2020.

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video