Quỹ Unilever đồng hành cùng chiến dịch truyền thông sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh
Được biết, Quỹ Unilever và nhãn hàng Vim đã và đang đồng hành cùng các bộ, ngành thực hiện nhiều hoạt động cải thiện vệ sinh, môi trường. Chương trình “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” phối hợp với Bộ Y tế với các hoạt động tuyên truyền sâu rộng nhằm góp phần nâng cao ý thức và thay đổi hành vi xây dựng, sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh trong lao động phòng chống dịch bệnh, vệ sinh nhà cửa và nơi làm việc của người dân. Chương trình “Hợp sức vì vệ sinh trường học” phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Y tế nhằm giáo dục ý thức giữ gìn vệ sinh cho học sinh tiểu học và xây dựng nhà vệ sinh đạt chuẩn cho các trường tiểu học trên cả nước. Năm 2013, nhãn hàng VIM cam kết thực hiện chương trình “Hợp sức vì vệ sinh trường học”, với việc giáo dục ý thức về vệ sinh cá nhân, môi trường cho hơn 300 ngàn học sinh và phụ huynh, xây dựng 90 cụm nhà vệ sinh đạt chuẩn cho 30 trường tiểu học.