Ra mắt Tổ phụ nữ tôn giáo ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh

16/08/2017
Hội liên hiệp phụ nữ huyện Trảng Bom và Hội liên hiệp phụ nữ xã Hưng Thịnh vừa thành lập Tổ phụ nữ tôn giáo thuộc ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh.
Ra mắt Tổ
Ra mắt Tổ phụ nữ tôn giáo ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh

Tổ phụ nữ này có 25 chị em là những người theo đạo Công giáo. Tổ sẽ tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; sống “ tốt đời đẹp đạo”, xây dựng gia đình hạnh phúc; vận động tặng quà cho những hội viên, phụ nữ nghèo trên địa bàn; góp vốn hỗ trợ chị em phụ nữ tôn giáo phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình…

Được biết, huyện Trảng Bom đã thành lập được 5 Tổ phụ nữ tôn giáo tại các xã có đông chị em theo đạo. Toàn huyện hiện có hơn 200 ngàn giáo dân công giáo, chiếm khoảng 60% dân số toàn huyện. Phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, kính Chúa, yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc, những năm qua bà con giáo dân trong huyện đã thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Đặc biệt, bà con đã cùng chung tay với Nhà nước chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hưởng ứng tích cực các phong trào xã hội từ thiện…, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Theo: Hồng Lĩnh, http://www.baodongnai.com.vn/(MH)

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video