Sống xanh vì tương lai của các con

11/12/2020
Tại hòn đảo du lịch xinh đẹp Phú Quốc, nhiều người biết đến chị Phạm Thu Thảo là chủ nhân của thương hiệu HiTa House đồ du lịch và mỹ phẩm, thời trang cao cấp. Đặc biệt, chị còn giữ vai trò Tổng Giám một công ty bất động sản tại Phú Quốc. Nhưng ít ai biết, Thu Thảo đã tự tay trồng rau tại vườn nhà để thực hiện lối sống xanh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình và môi trường.

Sinh ra và lớn lên ở xứ đảo du lịch nổi tiếng Phú Quốc, ngay từ nhỏ, ý thức bảo vệ môi trường biển đảo đã ăn sâu vào mỗi hành động của Thu Thảo cũng như của nhiều người dân nơi đây. Nữ chủ nhân của thương hiệu HiTa House cho biết, bản thân chị và gia đình luôn có quan điểm "Sống xanh không phải là một trào lưu mà là một cuộc sống văn minh mà mỗi người đều phải tích cực hướng đến".

"Không chỉ là hô hào sống xanh, sống sạch thôi đâu, trong gia đình, tôi thực hiện rất nghiêm túc và cụ thể. Ví dụ như bé nhà tôi được dạy cách tiết kiệm điện, không vứt rác bừa bãi từ trong nhà đến ngoài môi trường. Bản thân tôi luôn hướng đến kinh doanh sạch, xanh, bảo vệ môi trường bằng các biện pháp hạn chế dùng túi nilon để hạn chế rác thải nhựa. Tôi cũng tự tay trồng rau trong vườn nhà để gia đình vừa có đồ ăn sạch, vừa là nơi có cây xanh, những ngày cuối tuần cùng nhau chăm sóc vườn, gắn kết và thoải mái tinh thần" – Thu Thảo chia sẻ.

 

Thu Thảo đang phát triển HiTa theo hướng kết hợp với nhiều thương hiệu nổi tiếng để cho ra những sản phẩm bắt mắt hơn, chất lượng hơn và tiện dụng hơn

Hiện tại, với vai trò là Giám đốc HiTa House, Phạm Thu Thảo đang khá bận rộn để thay đổi các chính sách đối với công ty, nhằm tăng cường những tiện ích cho khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm. HiTa đang cung cấp những dòng sản phẩm mang đậm tính hiện đại, bắt kịp theo xu hướng phát triển ngày nay nhưng phải có chiến lược về giá thành ổn định. Thu Thảo đang phát triển HiTa theo hướng kết hợp với nhiều thương hiệu nổi tiếng để cho ra những sản phẩm bắt mắt hơn, chất lượng hơn và tiện dụng hơn.

Hiện nay, Hita House đang chuẩn bị ra mắt những dòng sản phẩm độc quyền cho thương hiệu của mình vào đầu năm tới. Chính vì thế, thời gian này Thảo đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho từng khâu, để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý cho dòng sản phẩm tương lai.

Tham gia Chương trình "Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" Mottainai 2020 của Báo PNVN, Phạm Thu Thảo đã ủng hộ 10.000.000 đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

"Nhiều người cho rằng trong cuộc sống gia đình không cần sự chuyên nghiệp, nhưng tôi nghĩ khác, muốn thành công trong kinh doanh, chúng ta chuyên nghiệp hóa kinh doanh, muốn thành công trong gia đình, chúng ta cũng cần chuyên nghiệp trong cách chăm sóc gia đình. Đó là một quan điểm hết sức nghiêm túc mà tôi luôn thực hiện", chị chia sẻ.

Bên cạnh công việc kinh doanh tại HiTa House, Phạm Thu Thảo còn giữ vai trò Tổng Giám đốc của một công ty bất động sản tại Phú Quốc. Thu Thảo cho biết, chị đang ấp ủ chuẩn bị chiến lược cho năm 2021 với dự án đầu tư các căn hộ tiện ích, với diện tích vừa và đủ rộng cho những hộ gia đình đang sinh sống và làm việc tại Phú Quốc với tiêu chí lịch sự, ấm cúng trong một không gian xanh, sạch đẹp với giá cả vô cùng hợp lý

Ngoài ra, Thu Thảo còn mong muốn đầu tư về lĩnh vực giải trí tại xứ đảo, với ý tưởng tạo nên một sân chơi quy mô lớn dành cho thế hệ trẻ Phú Quốc giao lưu văn hóa nghệ thuật đẳng cấp và có sức lan tỏa.

Là một người phụ nữ mang trọng trách "giữ lửa" trong gia đình, ngoài giờ làm việc với trai trò lãnh đạo cần thể hiện sự quyết đoán, thì Thu Thảo lại nêu cao quan điểm "ngọt ngào và tôn trọng" để ứng xử trong gia đình. Chị thừa nhận trước đây khá vụng về trong việc bếp núc, nhưng chị đã cố gắng học hỏi để có thể làm tốt hơn. Mặc dù công việc bận rộn nhưng cả hai vợ chồng chị đều dành nhiều thời gian cho con cái và luôn thực hiện "bữa ăn truyền thống" trong gia đình chứ không ăn cơm ngoài. Việc chăm sóc, đưa con đi học, nấu nướng… không phải là trách nhiệm mà còn là sự ấm áp mà nữ Giám đốc dành cho gia đình, nơi mà chị có thể "cân bằng cuộc sống" sau những giờ làm việc bận rộn.

Có được sự thành công như ngày hôm nay, Thu Thảo chia sẻ rằng bản thân còn có một phần may mắn khi có người chồng làm "bạn đồng hành", những đứa con ngoan, và còn không thể không nhắc đến những tình cảm của gia đình chồng đã giúp đỡ và yêu thương, khích lệ chị trên mỗi bước đường chông gai từ khi mới bắt đầu.

Tham gia Chương trình "Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" Mottainai 2020 của Báo PNVN, Phạm Thu Thảo đã ủng hộ 10.000.000 đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

https://phunuvietnam.vn/

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video