Tăng cường đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động với phụ nữ tỉnh MukĐaHan – Thái Lan

18/07/2009
Mới đây, tại Quảng Trị, Hội LHPN tỉnh đón đoàn cán bộ của Uỷ ban phát triển phụ nữ, cơ quan Vì sự phát triển bền vững của xã hội và nhân loại tỉnh MukĐaHan - Thái Lan sang thăm, trao đổi kinh nghiệm công tác.

Trong thời gian 3 ngày, từ ngày 16-18/7, đoàn đã đến thăm di tích lịch sử trong tỉnh và một số cơ sở kinh doanh của chị em tiểu thương tại Đông Hà; tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa Hội LHPN tỉnh Quảng Trị (Việt Nam) và Uỷ ban phát triển phụ nữ MukĐaHan (Thái Lan).

Tại buổi giao lưu, Chủ tịch phụ nữ hai tỉnh đã trao đổi về những thuận lợi, khó khăn và chia sẻ kinh nghiệm trong thực tiễn hoạt động.

Đồng chí Xạ Ri Rắt Xia Xạ Cun - Chủ tịch Uỷ ban phát triển phụ nữ tỉnh MukĐaHan (Thái Lan) đã điểm qua những hoạt động và kết quả nổi bật của Hội phụ nữ tỉnh, chủ yếu là những hoạt động về chính sách người cao tuổi, phòng chống tệ nạn xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em gái mắc tệ nạn xã hội.

Về phía Hội LHPN tỉnh Quảng Trị, đồng chí Lê Thị Sâm - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Trị đã nêu cao vai trò của cán bộ, hội viên phụ nữ Quảng Trị đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công tác Hội, đặc biệt là lĩnh vực xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, chăm sóc phụ nữ trẻ em...

Chuyến thăm của Đoàn Uỷ ban phát triển phụ nữ, cơ quan Vì sự phát triển bền vững của xã hội và nhân loại tỉnh MukĐaHan - Thái Lan lần này, cùng với việc hỗ trợ nhau về kinh nghiệm hoạt động và công tác Hội, lcòn àm tăng thêm tình đoàn kết hữu nghị giữa phụ nữ hai tỉnh và nhân dân hai nước Việt Nam - Thái Lan.

Phương Thiện
Hội LHPN Quảng Trị

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video