Tăng cường hợp tác hữu nghị giữa các cấp Hội LHPN Việt Nam và Hội Phụ nữ Campuchia

15/11/2018
Vừa qua, trong thời gian học tập tại Việt Nam, đoàn học viên lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Phụ nữ Campuchia “Vì hòa bình và phát triển” đã đến thăm hỏi, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm công tác Hội với Hội LHPN tỉnh Đồng Nai và tỉnh Lâm Đồng, qua đó nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị vì sự tiến bộ, phát triển của phụ nữ Việt Nam- Campuchia.

Tại Đồng Nai: Đoàn học viên của Lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Phụ nữ Campuchia “Vì hòa bình và phát triển” gồm 20 thành viên do Bà Sannara Ludi – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Truyền hình, Chủ tịch chi hội Phụ nữ Bộ Thông tin và Truyền thông Vương quốc Campuchia làm trưởng đoàn cùng đại biểu đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, sở và 11 tỉnh trên đất nước Campuchia đã thăm, làm việc và giao lưu với Hội LHPN tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi giao lưu, Hội LHPN tỉnh Đồng Nai đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn từ kết quả thực hiện công tác Hội, trong đó nổi bật là Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch gắn với xây dựng Nông thôn mới”, những các mô hình phụ nữ làm kinh tế giỏi tại địa phương. Đoàn bạn bày tỏ sự đặc biệt quan tâm đối với các mô hình phụ nữ làm kinh tế của tỉnh Đồng Nai nhằm nghiên cứu áp dụng tại Campuchia trong tương lai.

Tại Lâm Đồng: Đoàn mong muốn được Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng trực tiếp trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong triển khai thực hiện phong trào phụ nữ và công tác Hội của Lâm Đồng, đặc biệt là nhiệm vụ hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã tham dự buổi sinh hoạt với Tổ vay vốn Quỹ phụ nữ nghèo xã Bình Thạnh, Đức Trọng và tham quan, học tập kinh nghiệm thực tế với mô hình phụ nữ dân tộc thiểu số khởi nghiệp thành công của xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương.

 Ảnh minh họa

 Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng chụp ảnh lưu niệm với Đoàn bạn

                                                                       

Vũ Hương, Thủy Nguyễn

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video