Tăng cường tiếp thị xã hội bao cao su Hello

11/01/2006
Sau 3 năm triển khai thực hiện, Dự án tiếp thị xã hội bao cao su phòng tránh thai và phòng chống HIV/AIDS đã thu được kết quả bước đầu.

Đã có trên 98 triệu bao cao su đượcphân phối, trong đó tiếp thị xã hội được trên 30 triệu bao cao su Hello. Mặc dù so với mục tiêu “Đến cuối năm 2005 tiếp thị xã hội được trên 80 triệu bao cao su Hello” chưa đạt nhưng thông qua hoạt động tiếp thị xã hội đã từng bước thay đổi nhận thức, hành vi của người sử dụng và người cung cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc KHHGĐ/SKSS, tiến tới từng bước thị trường hoá và xã hội hoá việc cung ứng các phương tiện KHHGĐ/SKSS, phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV/AIDS.

 

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết chương trình tiếp thị xã hội bao cao su Hello giai đoạn 2002-2005, đồng chí Trương Thị Khuê, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Chương trình đối với công tác phòng chống đại dịch HIV/AIDS đang gia tăng trên phạm vi toàn cầu và ngay cả ở Việt Nam. Đây là một trong những biện pháp hữu hiệu nhằm hạn chế số người lây nhiễm HIV/AIDS qua hoạt động tình dục, tuy nhiên để thay đổi nhận thức, hành vi của các đối tượng, của toàn xã hội không phải một sớm một chiều. Vì vậy, các cấp Hội trong thời gian tới không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của các đối tượng, đặc biệt là phụ nữ, thanh niên, nhóm đối tượng có nguy cơ cao; tăng cường mở rộng phạm vi, hình thức tiếp thị, có biện pháp cụ thể để Dự án đạt kết quả cao hơn, ngày càng có nhiều người sử dụng bao cao su, góp phần đẩy lùi, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh HIV/AIDS, bảo vệ sức khoẻ phụ nữ, trẻ em, vì hạnh phúc của mọi gia đình và cộng đồng xã hội.

 

Tại Hội nghị, 14 tập thể và 10 cá nhân đã được tặng Bằng khen của Hội LHPN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tiếp thị xã hội bao cao su Hello.

Trung tâm Thông tin

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video