Tây Ninh: Tặng quà cho người Khmer gốc Việt

18/01/2022
Sáng ngày 15/1, tại của khẩu quốc tế Xa-Mat (huyện Tân Biên), Hội LHPN tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Ngoại vụ tổ chức trao 150 phần quà và 5 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ kiều bào Khmer gốc Việt đang sống tại tỉnh Tbuong Khmum thuộc Vương quốc Campuchia.

150 phần quà gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm do các tổ chức chính trị- xã hội vận động ủng hộ đã được trao cho đại diện Hội Khmer-Việt Nam chi nhánh tỉnh Tbuong Khmum, những phần quà này sau đó sẽ được trao đến tay kiều bào có hoàn cảnh khó khăn.  

Đại diện Hội Khmer-Việt Nam chi nhánh tỉnh Tbuong Khmum gửi lời cảm ơn đến UBND tỉnh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Tây Ninh, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh đã quan tâm, hỗ trợ kiều bào người Khmer gốc Việt tại tỉnh Tbuong Khmum có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh Tây Ninh cũng đã tổ chức viếng bia tưởng niệm Hội LHPN Giải phóng miền Nam Việt Nam tại căn cứ Trung ương cục miền Nam. Đây là hoạt động định kỳ hàng năm nhằm tưởng nhớ, tri ân các dì, các cô đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng cũng như xây dựng phát triển Hội.

Ngô Tuyết

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video