Thanh Hoá: Tập huấn nghiệp vụ Vì sự tiến bộ của phụ nữ

03/07/2009
Mới đây, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Vì sự tiến bộ của phụ nữ cho 95 đại biểu gồm thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và chủ tịch Hội phụ nữ huyện, thị, thành phố và cán bộ Hội LHPN tỉnh.

Giảng viên lớp tập huấn là đồng chí Trần Thị Mai Hương – Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban quốc gia Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được tiếp cận về Luật Bình đẳng giới, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về bình đẳng giới; lồng ghép giới trong hoạch định và thực thi chính sách; lồng ghép giới vào kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của địa phương...

Đây là dịp giúp Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ở các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và 27 huyện, thị, thành phố nâng cao kỹ năng và hiệu quả công tác hoạt động. Từ đó, lồng ghép giới vào chương trình hoạt động của các sở, ban, ngành cũng như kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương nhằm thúc đẩy thực hiện Chiến lược Quốc gia và Kế hoạch hành động Vì sự tiến bộ của phụ nữ đến năm 2010.

Lan Anh
Hội LHPN Thanh Hoá

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video