Thời trang thông minh, nâng tầm giá trị phụ nữ Việt

13/07/2022
Với khát vọng giúp những người phụ nữ hiểu được giá trị của bản thân và trở thành một phiên bản đẹp nhất của chính mình, chị Nguyễn Diệu Linh - sáng tạo thương hiệu thời trang Herchoice Trendy đã đặt toàn bộ tâm huyết vào từng thiết kế. Thời trang thông minh Herchoice Trendy đã và đang chinh phục được hàng nghìn tín đồ yêu thích thời trang ứng dụng.
CEO Nguyễn Diệu Linh – Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Herchoice Trendy

Nguyễn Diệu Linh  (SN 1994) quê gốc Hà thành, tốt nghiệp nghành Quản lý văn hoá, trường Đại học Văn hoá Hà Nội. Hiện chị đang tiếp tục theo học thạc sĩ chuyên nghành Quản lý báo chí - truyền thông. Thừa nhận mình "ngoại đạo" với ngành thời trang nhưng đó là niềm đam mê và mơ ước từ khi còn bé.

Diệu Linh từng trải qua nhiều công việc như MC, phóng viên mảng văn hóa của Đài truyền hình Việt Nam

Trải qua nhiều công việc như MC, phóng viên mảng văn hóa của Đài truyền hình Việt Nam, Diệu Linh được gặp gỡ và lắng nghe câu chuyện của rất nhiều người phụ nữ. Chị nhận ra, rất nhiều phụ nữ tự ti vì họ chưa nhận ra được giá trị của bản thân và đánh mất nhiều thứ tốt đẹp trong cuộc sống.

"Ví dụ một cô gái trẻ có ngoại hình quê mùa, không chỉn chu dù có kiến thức giỏi nhưng vẫn không vượt qua được những cô gái có ngoại hình đẹp. Hay một bà mẹ bỉm sữa, sau sinh trở nên xấu xí và mất tự tin vào hôn nhân… Họ luôn muốn thay đổi sau những biến cố trong cuộc sống và trở nên xinh đẹp hơn nhưng loay hoay không biết phải làm thế nào. Những người phụ nữ yếu thế ấy đã cho tôi nguồn cảm hứng để cho ra đời thương hiệu thời trang Herchoice Trendy. Giúp những người phụ nữ xung quanh hiểu được gía trị của bản thân và trở thành một phiên bản đẹp nhất của chính mình mọi lúc mọi nơi", Diệu Linh chia sẻ.

Phong cách cổ điển với gam màu trắng đen, đặc trưng của thương hiệu được nhiều người lui tới

"Trang phục không phải là tất cả những gì cô ấy có nhưng đó là cách mà cô ấy nói với cả thế giới mình là ai", đó là "tuyên ngôn của thương hiệu" của Herchoice Trendy. Bởi theo Diệu Linh, thời trang không chỉ là vải vóc, phụ kiện hay một bộ trang phục đẹp. Mà thời trang là ngôn ngữ thể hiện phong thái, cách sống, giá trị và đó cũng chính là tuyên ngôn của người phụ nữ.

Bắt đầu khởi nghiệp với Herchoice Trendy, Diệu Linh gặp không ít khó khăn do kinh phí hạn hẹp. Chị đã liều lĩnh dồn toàn bộ tiền tiết kiệm và vay thêm từ gia đình để khởi tạo thương hiệu. "Nhưng không sao cả, tiền ít thì mình làm kiểu "con nhà nghèo". Tôi làm gần hết tất cả mọi công đoạn để tiết kiệm chi phí nhất có thể. Từ việc lên ý tưởng, chụp ảnh sản phẩm và làm marketing hay thậm chí bán và đóng gói hàng", Diệu Linh cho biết.

Cùng với khó khăn về vốn là những khó khăn về kinh nghiệm với ngành thời trang. Chị đã phải nhiều lần trả giá đắt để có những bài học xương máu và kinh nghiệm khởi nghiệp. Nhưng vì đam mê cháy bỏng tạo dựng một thương hiệu của riêng mình, Diệu Linh đã vượt qua mọi khó khăn, rào cản để chinh phục thành công. Với chị, sự thành công là được khách hàng công nhận, đánh gía cao về chất lượng của sản phẩm và họ vẫn tiếp tục quay lại ủng hộ cho thương hiệu. Thật may mắn kể từ khi mở bán tới nay Herchoice Trendy chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng cả về chất lượng, sản phẩm hay dịch vụ.  

Giá trị mà Herchoice Trendy hướng tới là thông minh, đẹp, đa dụng giúp tôn vóc dáng, che khuyết điểm và tạo nên khí chất cho chị em phụ nữ

Nhà sáng lập Herchoice Trendy cho biết, thách thức lớn nhất đối với thương hiệu là phải làm nên những điều khác biệt trong thị trường thời trang đang bão hoà và cạnh tranh vô cùng khốc liệu như hiện nay. Sau nhiều năm tìm tòi và khảo sát thị trường trước đó chị quyết định làm thời trang thông minh.

"Ví dụ một chiếc áo có thể mặc với nhiều các kiểu chân váy, mặc quần mà vẫn đẹp và thời thượng. Hay một chiếc quần cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng áo khác nhau. Đặc biệt Herchoice có sản phẩm "Váy thông minh". Một chiếc váy cộc tay nhưng có thể tháo rời phần tay cộc để mặc thành một chiếc váy sát nách. Hay hơn là có thể tháo rời cầu vai để trở thành váy dây... các sản phẩm thông minh và đa dụng trong mọi bối cảnh của cuộc sống. Chất liệu sản phẩm được Herchoice lựa chọn ít nhăn, thậm chí không nhăn để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối giản được tủ đồ quần áo của mình", Diệu Linh chia sẻ.

DIệu Linh thường làm mẫu cho sản phẩm của mình

Showroom của Herchoice Trendy nằm tại phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội được Diệu Linh thiết kế nhỏ xinh theo phong cách cổ điển với gam màu trắng đen, đặc trưng của thương hiệu được nhiều người lui tới. Hiện tại, sản phẩm thời trang Herchoice Trendy chủ yếu bán qua hình thức online với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và luôn hài lòng với sản phẩm.

Giá trị mà Herchoice Trendy hướng tới là thông minh, đẹp, đa dụng giúp tôn vóc dáng, che khuyết điểm và tạo nên khí chất cho chị em phụ nữ mọi lúc mọi nơi. Với thời trang thông minh khách hàng rất hào hứng và bất ngờ khi thấy sản phẩm "hay ho" đến vậy. Đôi khi những cảm xúc đó của khách hàng cũng giúp Herchoice Trendy thêm động lực để phát triển.

Nguyễn Diệu Linh cho biết, trong tương lai Herchoice Trendy tiếp tục nghiên cứu thêm những sản phẩm về thời trang thông minh, lan tỏa thông điệp tận dụng và tái sử dụng đồ cũ

Đối tượng khách hàng của Herchoice Trendy là những cô gái công sở từ 22 đến 32 tuổi, những người yêu phong cách cổ điển, thanh lịch, sang trọng. Những cô gái mong muốn sự đa dụng của sản phẩm, thay đổi diện mạo so với thường ngày để đẹp mọi lúc mọi nơi và trở thành phiên bản đặc biệt nhất của chính mình.

Nguyễn Diệu Linh cho biết, trong tương lai Herchoice Trendy tiếp tục nghiên cứu thêm những sản phẩm về thời trang thông minh, lan tỏa thông điệp tận dụng và tái sử dụng đồ cũ thay vì liên tục mua đồ mới, góp phần phát triển thời trang bền vững. Ngoài ra team Herchoice Trendy cũng đang nghiên cứu phát triển cộng đồng cho khách hàng của Herchoice để có thể trao đổi, học hỏi về thời trang và giúp đỡ nhau trở thành một người phụ nữ không chỉ đẹp mà còn độc lập, tự tin và bản lĩnh.

PNVN

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video