Thư cám ơn của Kênh âm nhạc truyền hình Châu Á gửi Hội LHPN Việt Nam

18/05/2010
Trong khuôn khổ Chiến dịch tuyên truyền phòng chống nạn buôn bán người do Kênh âm nhạc truyền hình Châu Á (MTV EXIT)khởi xướng, sau khi tổ chức lưu diễn thành công ở một số nước Châu Á, năm nay MTV EXIT đã đến Việt Nam hợp tác với một số bộ ngành và tổ chức Việt Nam trong đó có Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tổ chức thành công hơn mong đợi 4 buổi hoà nhạc tại bốn thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Quảng Ninh, Thành Phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Chương trình này đã được phát sóng nhiều lần trên các kênh của đài truyền hình Việt Nam và các địa phương. Chúng tôi xin đăng toàn văn thư cảm ơn của ông Simon Goff, Giám đốc điều hành Chiến dịch tuyên truyền phòng chống nạn buôn bán người của MTV EXIT gửi Trung ương Hội LHPN Việt Nam:

 

“Thay mặt toàn thể Đoàn MTV EXIT tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành của chúng tôi trước sự giúp đỡ của Trung ương Hội LHPN Việt nam trong việc tổ chức các buổi trình diễn trực tiếp của MTV tại Việt nam từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 17 tháng 4 năm 2010. Trong suốt gần 4 tuần lưu diễn, với sự hỗ trợ của (Tổ chức Hỗ trợ Phát triển quốc tế Hoa kỳ (USAID và AusAID Tổ chức Hỗ trợ Phát triển quốc tế Úc (AusAID) và Chính phủ Việt Nam chúng tôi đã tổ chức thành công 4 đêm biểu diễn thành công tại Hà Nội, Vịnh Hạ Long, TP Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh, thu hút ít nhất 80.000 khán giả vào các đêm diễn ngoài trời. Những đêm diễn này đã có sự hiển diện của các ca sĩ có tên tuổi của Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Phương Vi, Phạm Anh Khoa cũng như các nghệ sĩ quốc tế thuộc các ban nhạc Super Junior, Kate Miller-Heidke và The Click Five, đồng thời cũng thu hút nhiều tổ chức phi chính phủ chống nạn buôn người tham gia. Chính những tổ chức này đã cung cấp cho chúng tôi những nguồn thông tin chủ yếu về nạn buôn người tại Việt nam.

 

Đêm diễn tại Hà nội đã thành công ngoài mong đợi. Chưa bao giờ người xem đã đến đông như vậy. MTV EXIT đã lưu diễn 5 năm qua các nước Châu Âu, Châu Á nhưng chưa có lần nào lại đạt con số kỷ lục với 45 ngàn thanh thiếu niên Hà nội đến cổ vũ như lần này.

 

Xin chân thành cám ơn Hội LHPNVN đã đồng hành cùng chúng tôi trong việc đấu tranh chống nạn bốc lột và buôn người tại Việt nam. Với sự hỗ trợ của quý Hội, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ góp phần chấm dứt các hình thức bóc lột mới thô bạo đối với con người.

 

Cũng không kém phần quan trọng như các shows lưu diễn, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến dịch tuyên truyền này với các chương trình phát trên các kênh truyền hình. Sau thành công trong việc lưu diễn tuyên truyền chống nạn buôn người ở các quốc gia, chúng tôi đã tổ chức 2 show trên truyền hình:chương trình trực tiếp của MTV EXIT tại Việt nam và chương trình trực tiếp của Super Junior tại Hà nội. Chương trình MTV EXITđã được phát trên VTV3 ngày 24 tháng tư lúc 10 h00, trên VCTV1 ngày 01 tháng 5 lúc 19h45 và trên VTV6 ngày 4 tháng 5 vào lúc 22h00.


Chúng tôi sẽ cho phát 6 chương trình nữa trên YAN (Yêu âm nhạc) TV: ngày 26/5 lúc 20h45, 27/5 lúc 06h45; 28/5 lúc 21h45; 29/5 lúc 09h45; 30/5 lúc 15h00 và 31/5 lúc 22h45.

 

MTV EXIT sẽ tiếp tục hợp tác với VTV và YAN TV để tối đa hóa việc phát sóng các chương trình của mình trên 2 kênh sóng này và phát các chương trình trực tiếp của Super Junior trên kênh sóng của Đài PTTH Hà nội.

 

Chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp tục hợp tác với quý Hội trong thời gian tới.


Xin trân trọng kính chào!”

Lương Thanh dịch

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video