Thư chúc mừng Đại hội của Campuchia vì Hòa bình và Phát triển

05/03/2017
Thay mặt Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển, tôi xin gửi đến Hội LHPN Việt Nam và toàn thể phụ nữ Việt Nam lời chúc mừng chân thành nhân dịp Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ 12

Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển

 

Phnom Penh, 16/2/2017

 

Kính gửi: Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

 

Thay mặt Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển, tôi xin gửi đến Hội LHPN Việt Nam và toàn thể phụ nữ Việt Nam lời chúc mừng chân thành nhân dịp Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ 12 diễn ra từ ngày 6 đến 9/3/2017.

Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã không ngừng đấu tranh để trao quyền và nâng cao vị thế của phụ nữ trong sự nghiệp bảo vệ độc lập chủ quyền và xây dựng đất nước giàu đẹp hơn. Trong thập kỷ qua, Hội LHPN Việt Nam đã tăng cường quan hệ tốt đẹp và đạt được nhiều thành công trên các diễn đàn khu vực và quốc tế. Bên cạnh đó, Hội LHPN Việt Nam luôn hỗ trợ Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển cả về nguồn lực lẫn đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực.

Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển và nhân dân Campuchia luôn ghi nhớ tình đoàn kết, hữu nghị gắn bó giữa hai dân tộc, hai Đảng, Chính phủ và nhân dân hai nước, đặc biệt là hai tổ chức Hội Phụ nữ chúng ta. Chúng tôi mong muốn vun đắp mối quan hệ nồng ấm và thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai nước theo phương châm “Quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện và bền vững lâu dài trên tất cả các lĩnh vực”.

Tôi xin chúc Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII của Hội LHPN Việt Nam thành công tốt đẹp, chúc chị em phụ nữ Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc khỏe đẹp hơn và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng đất nước và chúc Hội LHPN Việt Nam ngày càng phát triển.

Trân trọng!

 

Men Sam An

Chủ tịch Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video