Thư chúc mừng Đại hội Phụ nữ Việt Nam Toàn quốc lần thứ XI của Đại diện Thường trú, Tổ chức Hỗ trợ Người cao tuổi Quốc tế (HAI) Văn phòng Khu vực Đông Á/Thái Bình Dương

09/03/2012
Ngày 06 tháng 3 năm 2012

Kính gửi: Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - 39 Hàng Chuối, Hà Nội

Thưa Bà,

Chúng tôi rất vui được gửi lời Chúc mừng tới Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhân Đại hội Phụ nữ Toàn quốc lần thứ XI.

Không thể phủ nhận một điều rằng Hội LHPN Việt Nam là một tổ chức đầy nhiệt huyết và rất đáng trân trọng. Trong nhiều năm qua, dù trong chiến tranh bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc hay trong thời bình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cả phụ nữ và nam giới ở Việt Nam, Hội luôn ở vị trí tiên phong và thể hiện là một tổ chức có uy tín to lớn.

Một trong những hoạt động thành công do Hội dẫn đầu hiện nay là mô hình tổ chức sáng tạo dựa vào cộng đồng có tên là CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (ISHCs) . Hoạt động của những CLB này đã có tác động to lớn đến chất lượng cuộc sống của người cao tuổi – cả nam và nữ - cũng như gia đình họ và cả cộng đồng ở nhiều nơi trên khắp Việt Nam.

Chúng tôi rất tự hào là một đối tác của Hội trong suốt gần 20 năm qua. Chúng tôi rất trân trọng quan hệ hợp tác với Hội, không chỉ bởi tinh thần làm việc không biết mệt mỏi mà còn vì sự nhiệt huyết, niềm vui và sự cam kết của các bạn đối với sự nghiệp phát triển. Tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Kính thư,

Eduardo Klien

Đại diện Thường trú Khu vực

Tổ chức Hỗ trợ Người Cao tuổi Quốc tế (HAI) – Văn phòng Đông Á, Thái Bình Dương

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video