Thư chúc mừng của Hội LHPN Việt Nam gửi Hội Phụ nữ Cuba nhân dịp kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- Cuba

02/12/2015
Nhân dịp kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Cuba (2/12/1960-2/12/2015), thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã gửi thư chúc mừng tới Hội Phụ nữ Cuba.
Sau đây là nội dung thư chúc mừng:

Hà Nội, ngày 1 tháng 12 năm 2015

Kính gửi:Hội Phụ nữ Cuba

THƯ CHÚC MỪNG

NHÂN DỊP KỶ NIỆM 55 NĂM QUAN HỆ VIỆT NAM - CUBA

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới Hội Phụ nữ Cuba nhân kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Cuba (2/12/1960-2/12/2015).

Mối quan hệ đoàn kết anh em và hợp tác toàn diện giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước đã được thử thách qua khói lửa chiến tranh, vượt qua bao thăng trầm của lịch sử, không ngừng được phát triển mở rộng và trở thành tài sản vô giá của hai dân tộc. Người Việt Nam luôn ghi nhớ câu nói chí tình của đồng chí Phi-đen Cát-xtơ-rô: “Vì Việt Nam, Cuba sẵn sàng hiến dâng cả máu của mình”.

Nhân dịp này, chúng tôi xin chúc mừng những thành tựu các bạn đạt được trong quá trình “Cập nhật hóa mô hình kinh tế” và những thắng lợi to lớn trên mặt trận đối ngoại của Cuba cũng như kết quả hoạt động của Hội Phụ nữ Cuba thời gian qua, qua đó đóng góp vào sự phát triển của đất nước và ngày càng khẳng định vị thế của phụ nữ Cuba trên trường quốc tế. Đặc biệt, chúng tôi đánh giá cao việc Hội Phụ nữ Cuba nhận đăng cai tổ chức Cuộc họp Ban Lãnh đạo Liên đoàn Phụ nữ Dân chủ Quốc tế và Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Liên đoàn tại Havana, Cuba từ ngày 28/11-2/12/2015. Chúc các bạn tổ chức thành công sự kiện này nhằm góp phần củng cố vai trò của Liên đoàn và tăng cường tình đoàn kết phụ nữ quốc tế.

Chúng tôi cũng rất vui mừng nhận thấy mối quan hệ giữa hai tổ chức phụ nữ của chúng ta ngày càng gắn bó, góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Cuba trở thành “mẫu mực của quan hệ quốc tế trong thời đại ngày nay” như lãnh tụ Phi-den Ca-xtơ-rô đã khẳng định.

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam một lần nữa chúc cho tình hữu nghị thủy chung son sắt, tình đoàn kết và hợp tác mọi mặt giữa Đảng, Nhà nước, nhân dân và phụ nữ hai nước chúng ta ngày một phát triển bền vững.

 

TM. ĐOÀN CHỦ TỊCH

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

CHỦ TỊCH

 

 

 

 

Nguyễn Thị Thanh Hòa

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video