Thư chúc mừng của Hội Từ thiện Thánh hữu ngày sau (LDSC-Mỹ)

06/03/2017
Chúng tôi xin gửi đến Hội LHPN Việt Nam lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân dịp Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Thư chúc mừng của Hội Từ thiện Thánh hữu ngày sau (LDSC-Mỹ)

Là thành viên của Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của chúa Giê Su Ky Tô, chúng tôi rất vinh dự khi trở thành Giám đốc Quốc gia của Hội Từ thiện Thánh hữu ngày sau (LDSC). Chúng tôi xin gửi đến Hội LHPN Việt Nam lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân dịp Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

LDSC đã làm việc cùng Hội LHPN Việt Nam hơn một thập kỷ qua. Thông qua TW Hội LHPN Việt Nam, LDSC đã hỗ trợ tập huấn xe lăn và trao xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam. Ngoài ra, LDSC đã hợp tác với Hội LHPN Việt Nam thực hiện nhiều dự án nước sạch, vệ sinh cho các trường học, trạm y tế.

Trong thời gian qua, chúng tôi nhận thấy Hội Liên hiệp Phụ nữ và cán bộ Hội ở mọi cấp từ trung ương, tỉnh, huyện đến xã đều làm việc rất chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng với Hội và mong muốn được tiếp tục hợp tác với Hội LHPN Việt Nam trong nhiều thập kỷ tới. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cung cấp xe lăn và tập huấn xe lăn trong tương lai. Chúng tôi nhận thấy được hợp tác với Hội LHPN Việt Nam là niềm vinh dự lớn. Chúng tôi ủng hộ các công việc Hội đang làm vì sự phát triển của phụ nữ và gia đình Việt Nam. Chúng tôi thấy rằng sức mạnh của gia đình quyết định sức mạnh của một quốc gia. Chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ có một tương lai tươi sáng.

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video