Thư gửi bà Nguyễn Thị Thanh Hoà

29/03/2011
Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới bà đã gửi điện chia buồn và động viên chúng tôi trong thảm hoạ mà chúng tôi đang phải trải qua.

       Kính gửi bà Nguyễn Thị Thanh Hoà, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoà thân mến,

Chúng tôixin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới bà đã gửi điện chia buồn và động viên chúng tôi trong thảm hoạ mà chúng tôi đang phải trải qua. Chúng tôi, Vụ Bình Đẳng Giới của Văn phòng Nội các, đang tích cực yêu cầu các cơ quan liên quan hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho phụ nữ và những người đang nuôi con nhỏ, cũng như ngăn chặn cáctội phạm lạm dụng tình dục trong thời gian thảm hoạ. Bên cạnh đó, chúng tôi cố gắng nắm bắt các nhu cầu của phụ nữ thông qua một cán bộ nữ của Vụ tại khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi thảm hoạ như một thành viên Trung tâm trợ giúp thảm hoạ khẩn cấp.
Lời động viên chân thành của bà gửi tới chúng tôi trong thời gian này làm tôi nhớ đến câu thành ngữ “Người bạn trong lúc khó khănlà người bạn chân thành”.

Chúng tôi sẽ vượt qua cuộc khủng hoảng nghiêm trọng này do các trọng động đất liên tiếp xẩy ra với lòng biết ơn sự động viên của bà. Chúng tôi cũng muốn nhân dịp này tăng cường hơn nữa hợp tác quốc tế nhằm thúc đẩy bình đẳng giới và nâng cao quyền năng cho phụ nữ ở các nước.

Trân trọng,

Atsuko Okajima

Tổng Giám đốc Vụ Bình Đẳng Giới

Văn phòng Nội các

Chính phủ Nhật Bản


TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video