Thư mời tham gia viết bài hội thảo quốc gia “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam: Nhận diện và Giải pháp”

19/04/2021
Thời gian qua, Hội LHPN Việt Nam đã thực hiện một số phong trào, cuộc vận động lấy gia đình là trọng tâm và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Để triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII, chuẩn bị xây dựng Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, TW Hội LHPN dự kiến xây dựng một số phong trào và cuộc vận động hướng đến mục tiêu phát triển con người toàn diện, phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam; Đồng thời để có căn cứ khoa học và thực tiễn xác định nội hàm và giải pháp vun đắp các giá trị gia đình Việt Nam trong tình hình mới, TW Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam: Nhận diện và Giải pháp” vào dịp Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6.

Mục đích của Hội thảo nhằm cung cấp, thảo luận các kết quả khoa học và kinh nghiệm thực tiễn từ các nghiên cứu, tổng kết thực tiễn, nhằm xác định được những giá trị gia đình Việt Nam cốt lõi và các giải pháp, sáng kiến cần quan tâm giữ gìn, phát huy trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Tổ chức Hội thảo, TW Hội LHPN Việt Nam trân trọng kính mời các cơ quan, tổ chức, nhà khoa học, giảng viên và chuyên gia gửi bài báo khoa học phù hợp với chủ đề đến Hội thảo.

Các bài viết sẽ được phản biện độc lập và được đăng toàn văn trong kỷ yếu của Hội thảo có chỉ số ISBN- nếu đạt yêu cầu. Đồng thời, 10 bài viết đảm bảo chất lượng sẽ được đăng Tạp chí Gia đình và Giới số chuyên đề.

Mời bạn đọc quan tâm tải file Thư mời tại đây

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video