Thừa Thiên Huế: 157/157 Hội LHPN cơ sở tổ chức thành công Đại hội đại biểu phụ nữ nhiệm kỳ 2021 - 2026

16/06/2021
Khởi động Đại hội đại biểu phụ nữ cấp cơ sở nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào ngày 21/01/2021 với đơn vị điểm là Hội LHPN xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng với sự quyết tâm cao của các cấp Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế, đến ngày 12/6/2021, đơn vị cuối cùng là Hội LHPN xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền đã hoàn thành.
Đại biểu biểu quyết tại Đại hội đại biểu phụ nữ xã Quảng An, huyện Quảng Điền

 

Như vậy, 100% cấp Hội cơ sở trên địa bàn tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ. Quá trình tổ chức Đại hội, các đơn vị đều bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của Hội LHPN cấp trên, lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương, chuẩn bị chu đáo các nội dung, điều kiện tổ chức Đại hội. Các văn kiện Đại hội được đầu tư nghiêm túc, có chất lượng; công tác nhân sự được thực hiện đúng quy trình, đảo đảm nguyên tắc của Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, dân chủ, công khai; công tác bầu cử bảo đảm nguyên tắc theo quy chế bầu cử; hoạt động tuyên truyền được quan tâm với nhiều hình thức phong phú, phong trào thi đua hướng về đại hội được phát động sôi nổi, thiết thực. Tất cả đã góp phần tạo nên ngày hội lớn của chị em phụ nữ ở địa phương, thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo nhân dân và các tầng lớp phụ nữ.

 

Ban Chấp hành mới ra mắt và nhận nhiệm vụ tại Đại hội đại biểu phụ nữ phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà.

 

Cũng trong thời điểm này, Hội LHPN huyện Phú Lộc - đơn vị tổ chức Đại hội điểm Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện đang tập trung chuẩn bị các nội dung để tiến hành Đại hội vào ngày 15-16/6/2021. Sau Đại hội điểm, Hội LHPN các huyện, thị, thành phố sẽ đồng loạt tổ chức Đại hội và dự kiến hoàn thành trong tháng 6, 7/2021.

 

Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 9/2021.

Thừa Thiên Huế

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video