Thừa Thiên Huế: triển lãm tranh cổ động “Chào mừng đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI (2012-2017)”

08/03/2012
Chiều ngày 5.3 vừa qua, phòng tranh cổ động “Chào mừng đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI (2012-2017)” được khai tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (đường Lê Lợi, TP Huế).

Phòng tranh là kết quả cuộc thi sáng tác tranh cổ động “Chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI và vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập” do Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế và Trường đại học Nghệ thuật Huế phối hợp phát động. Cuộc thi nhằm tuyền truyền sự kiện chính trị trọng đại Hội LHPN và phong trào phụ nữ cả nước.

Phòng tranh quy tụ 76 tác giả hầu hết đều là giảng viên, sinh viên trường ĐH Nghệ thuật Huế và các giáo viên, học sinh mỹ thuật từ các trường phổ thông tại tỉnh TT-Huế.

Quy tụ 76 tác phẩm tranh cổ động phụ nữ Việt Nam của các tác giả là giảng viên, sinh viên trường ĐH Nghệ thuật Huế; giáo viên, học sinh mỹ thuật từ các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh. Các tác phẩm hội hoạ gần gũi - dễ nhìn - sâu sắc này đã cô đọng những hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp rạng ngời, nhân hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam.

 Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Các tác phẩm đạt giải Nhì

 Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Các tác phẩm đạt giải Ba

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video