Tiếp đoàn Quốc vụ khanh Bộ Lao động và Xã hội Liên bang Đức

11/07/2009
Ngày 9/7/2009 vừa qua, Phó Chủ tịch thường trực Nguyễn Thị Kim Thúy cùng đại diện lãnh đạo một số ban đơn vị cơ quan TW Hội đã tiếp đoàn Quốc vụ khanh Bộ Lao động và Xã hội Liên bang Đức do ngài Klaus Braudner dẫn đầu nhân dịp đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Thay mặt Đoàn chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, PCT thường trực Nguyễn Thị Kim Thúy đã cảm ơn ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè quốc tế, trong đó có nhân dân Đức đối với Việt Nam.

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về những mối quan tâm chung, đặc biệt là vai trò của phụ nữ Việt Nam hiện nay trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội nhất là trên lĩnh vực giáo dục đào tạo, xoá đói giảm nghèo và bình đẳng giới, những cản trở đối với phụ nữ Việt Nam trong thực hiện bình đẳng giới cũng như trách nhiệm và những nỗ lực của Hội nhằm nâng cao địa vị xã hội, quyền của người phụ nữ.

Ngài Quốc vụ khanh KLAUS Braudner đã thay mặt đoàn cảm ơn sự chia sẻ thông tin cũng như sự đón tiếp trọng thị mà Hội dành cho đoàn đồng thời bày tỏ sự ủng hộ đối với những nỗ lực của Hội LHPN Việt Nam nói riêng, của phụ nữ Việt Nam nói chung nhằm thúc đẩy thực hiện bình đẳng giới.

Trung tâm thông tin

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video