Tiếp tục chắp cánh ước mơ cho trẻ em

07/07/2022
- Bắc Giang: Trao quà cho 9 học sinh mồ côi tại huyện Sơn Động và Lục Ngạn
- Quảng Ngãi: Trao học bổng cho trẻ em nghèo ở Sơn Tịnh
Tặng quà cháu Chuyên, xã Vĩnh An, huyện Sơn Động

Bắc Giang: Trao quà cho 9 học sinh mồ côi tại huyện Sơn Động và Lục Ngạn

Thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động; hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, ngày 29/6/2022, Hội LHPN tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Động và huyện Lục Ngạn.

Thời gian qua, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm trao tặng hàng chục suất quà cho học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Năm 2022, Công ty đã trao tặng cho 9 học sinh mồ côi tại 05 xã, thị trấn của 02 huyện trị giá 45 triệu đồng nhằm động viên, chia sẻ với các em trong học tập.

Tặng quà 3 cháu Chung, Quân và Phương tại xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn

Hoạt động có ý nghĩa nhân văn của Công ty nhằm chung tay góp sức cùng cộng đồng, xã hội, gia đình và người thân giúp học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực tiếp tục cố gắng vượt lên hoàn cảnh, hòa nhập cộng đồng, hướng tới tương lai với cuộc sống tốt đẹp.

- Quảng Ngãi: Trao học bổng cho trẻ em nghèo ở Sơn Tịnh

Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Nữ doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo thuộc 2 xã Tịnh Giang và Tịnh Đông, huyện Sơn Tịnh.

Trao học bổng và quà cho trẻ em nghèo tại xã Tịnh Đông

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cùng Hội Nữ doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 100 suất học bổng cho 100 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 2 xã Tịnh Giang và Tịnh Đông, mỗi suất quà trị giá trên 2,4 triệu đồng, trong đó gồm 1 triệu đồng tiền mặt và trên 1,4 triệu tiền quà như đồng hồ, bình nước, cặp sách...

Cũng trong Chương trình, còn trao tặng 15 con bò giống cho 15 phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Tịnh Giang và Tịnh Đông nhằm hỗ trợ sinh kế để vươn lên phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững. Trung bình mỗi con bò giống trị giá trên 16,6 triệu đồng.

Hỗ trợ bò giống cho phụ nữ nghèo tại huyện Sơn Tịnh

Tổng số tiền trao học bổng và hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ và trẻ em nghèo 497 triệu đồng. Số tiền này được Hội Nữ doanh nhân Thành Phố Hồ Chí Minh tài trợ.

BGĐ Bắc Giang, Thu Phượng - K.Cúc

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video