Tìm kiếm thị trường chiến lược cho đồ thủ công Việt Nam

24/02/2017
Ngày 23/2, Hội LHPNVN và Công ty Crib to Crib (Colombia) đã ký kết bản Ghi nhớ hợp tác nghiên cứu, phát triển sản xuất sạch, bền vững và thị trường chiến lược cho đồ thủ công của Việt Nam.

Ngày 23/2, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên đã tiếp ông Felice Snider - Lãnh sự danh dự của Văn phòng lãnh sự nước CHXHCN Việt Nam tại Cộng hòa Colombia.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên giới thiệu sơ lược các thành tích của Hội, các hoạt động chuẩn bị Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc XII sẽ được tổ chức từ ngày 7 đến 9/3. Đáp lại, ông Snider bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những thành công của Hội LHPNVN và ấn tượng sâu sắc khi đến thăm Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Ông đánh giá cao mô hình trưng bày mang đẳng cấp quốc tế, nêu bật những đóng góp quan trọng của người phụ nữ Việt Nam đối với sự thành công của đất nước.

Cũng tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên đã chứng kiến việc ký kết bản Ghi nhớ hợp tác giữa Hội LHPNVN và Công ty Crib to Crib (Colombia) nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong việc nghiên cứu, phát triển sản xuất sạch, bền vững và thị trường chiến lược cho đồ thủ công của Việt Nam.

 Ảnh minh họa

Hội LHPNVN và Công ty Crib to Crib (Colombia) đã ký kết bản Ghi nhớ hợp tác

PNVN

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video