Tin hoạt động Hội

19/05/2021
- Huế: Rộn ràng tuyên truyền bầu cử gắn với phòng, chống dịch bệnh Covid - 19
- Đắk Lắk: Trao tặng bồn nước cho các hộ gia đình khó khăn và cán bộ chiến sĩ nơi biên giới
Cán bộ, hội viên phụ nữ Hương Trà tìm hiểu về tiểu sử của các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026

- Huế: Rộn ràng tuyên truyền bầu cử gắn với phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

Để chuẩn bị cho ngày bầu cử đang đến gần, cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung đẩy mạnh, đổi mới phương thức tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 nhằm giúp chị em phụ nữ cũng như người dân hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa, quyền và nghĩa vụ của công dân góp phần vào thành công của cuộc bầu cử trên địa bàn tỉnh.

Bằng các hình thức tuyên truyền đổi mới, sáng tạo, các cấp hội phụ nữ cơ sở trên địa bàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương như: truyền thông lưu động bằng loa, tuyên truyền qua các trang mạng xã hội; chia sẻ, theo dõi các điểm cầu cơ sở, các điểm trực tuyến tại các buổi tiếp xúc cử tri; phát tờ rơi, cung cấp nón, quạt có hình ảnh tuyên truyền về bầu cử, ra quân làm vệ sinh các điểm bầu cử.

Đến nay, Hội LHPN các cấp đã tổ chức 1.453 cuộc tuyên truyền về bầu cử; cấp phát trên 22.654 tờ rơi, tờ gấp hỏi đáp về Luật Bầu cử, nón, quạt...; treo 408 pano, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền tại những nơi đông dân cư. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền lưu động về thông điệp 5K trong phòng chống dịch covid - 19 và tặng hơn 7.600 khẩu trang cho các chị tiểu thương; hướng dẫn người dân cài đặt và khai báo y tế qua Hue - S, truyền thông tới chị em phụ nữ thực hiện nghiêm túc 5K của Bộ Y tế, giám sát chặt chẽ các trường hợp cách ly (F2) tại nơi cư trú.

- Đắk Lắk: Trao tặng bồn nước cho các hộ gia đình khó khăn và cán bộ chiến sĩ nơi biên giới

Nhằm thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2021, vừa qua, Hội LHPN huyện Ea Súp đã phối hợp với cửa hàng Thể dục thể thao Thanh Tâm và các mạnh thường quân tại địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đem yêu thương đến với các gia đình hội viên phụ nữ xã biên giới. Đoàn đã tặng 6 bồn nước Inox, trong đó 5 bồn nước tặng cho 5 gia đình hội viên phụ nữ khó khăn xã biên giới Ia Rvê và 1 bồn nước cùng nhiều trang phục thể dục thể thao tặng cán bộ, chiến sỹ Đại đội Bộ binh 2, huyện Ea Súp với tổng trị giá trên 25 triệu đồng.

Tặng bồn nước cho cán bộ chiến sỹ Đại đội Bộ binh 2

 

Đây là món quà rất ý nghĩa đối với bà con biên giới trong mùa khô hạn, nắng nóng, thể hiện tinh thần sẻ chia vì cộng đồng nhằm giúp đỡ những gia đình hoàn cảnh khó khăn có điều kiện sinh hoạt thuận tiện hơn trong cuộc sống.

 

Hội LHPN Huế; Hgluinnie

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video