Tin hoạt động Hội

10/08/2022
- Quảng Bình: Hội LHPN TP Đồng Hới tổ chức chương trình Giao lưu dân vũ
- Tuyên Quang: Hội LHPN huyện Na Hang tổ chức Hội thi cán bộ Hội cơ sở giỏi năm 2022
Chương trình giao lưu dân vũ năm 2022 với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp” tại sân khấu chính Phố đi bộ thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

- Quảng Bình: Hội LHPN TP Đồng Hới tổ chức chương trình Giao lưu dân vũ

Tối ngày 07/8/2022, tại sân khấu chính Phố đi bộ thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, Hội LHPN thành phố phối hợp với Phòng Văn hóa & Thông tin thành phố tổ chức Chương trình giao lưu dân vũ năm 2022 với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp”.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, UBND TP và các xã, phường đã tham dự Chương trình. 14  tiết mục dân vũ của các đội được trình diễn trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam có chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và các ca khúc nước ngoài mang nhịp điệu sôi động, vui tươi, văn minh.

Tạm gác công việc hằng ngày, các mẹ, các chị, các em với đủ lứa tuổi, nghề nghiệp bước lên sân khấu một cách rạng rỡ, tự tin, hòa mình vào những điệu valse, cha cha cha, tango,… nhịp nhàng, mềm mại; những bước chân, điệu múa dân vũ theo từng tiếng nhạc, lời ca đã đem đến cho đông đảo khán giả những tiết mục đẹp mắt, thú vị, vui tươi và sôi động.

Chương trình giao lưu dân vũ là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của phụ nữ, giúp chị em vừa rèn luyện được sức khỏe, yêu đời, yêu cuộc sống và xây dựng hình ảnh người phụ nữ văn minh, tự tin, hiện đại.

- Tuyên Quang: Hội LHPN huyện Na Hang tổ chức Hội thi cán bộ Hội cơ sở giỏi năm 2022

Hội LHPN huyện Na Hang là đơn vị đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội thi cán bộ Hội cơ sở giỏi năm 2022. Tham gia Hội thi, 13 thí sinh đại diện cho 12 cơ sở Hội và 01 đơn vị trực thuộc Hội LHPN trên địa bàn huyện Na Hang đã tranh tài qua 3 phần thi: Kiến thức; xử lý tình huống và năng khiếu.

Các thí sinh tham gia Hội thi đều có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, nắm chắc các nội dung tham gia dự thi đúng quy định. Đây là dịp để cho chị em phát huy sở trường, năng lực của bản thân cũng như tạo cơ hội cho chị em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở.  

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức trao Giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Dấu, Chủ tịch Hội LHPN xã Sinh Long; Giải nhì cho 02 thí sinh Triệu Thị Khé, Chủ tịch Hội LHPN xã Sơn Phú và Lương Thị Oanh, Chủ tịch Hội LHPN xã Thượng Nông.

Thanh Liễu; Hội LHPN tỉnh Tuyên Quang

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video