Tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi lực lượng công an nhân dân lần thứ II”

03/08/2009
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Công an TW và Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, Ban công tác phụ nữ CA đã tham mưu cho Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi lực lượng công an nhân dân lần thứ II – khu vực phía Bắc”.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/7/2009 tại thủ đô Hà Nội.

Tới dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa - Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng, Trưởng ban Tổ chức Hội thi cùng đại biểu đại diện các Vụ, Cục Bộ Công an, các ban ngành.

Tham gia Hội thi gồm 37 đội tuyển với 111 thí sinh là những cán bộ Hội phụ nữ cơ sở xuất sắc được lựa chọn từ Hội thi cấp cơ sở, đại diện cho các đơn vị trực thuộc Bộ Công an và Công an các tỉnh, thành phố từ Hà Tĩnh trở ra.

Tại Hội thi các thí sinh phải trải qua 3 phần thi kiến thức, xử lý tình huống và thể hiện năng khiếu. Thông qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện được hiểu biết của mình về công tác Hội, về những vấn đề bức xúc, nổi cộm trong giai đoạn hiện nay như vấn đề phòng chống tội phạm, bảo vệ môi trường….Những kiến thức phong phú, ứng xử linh hoạt, khéo léo, tế nhị trong phần thi xử lý tình huống và những màn kịch, tiểu phẩm trong phần thi năng khiếu đã giúp Ban Giám khảo và khán giả hiểu thêm về hoạt động của Hội Phụ nữ trong lực lượng công an nhân dân cũng như những khó khăn, vất vả mà các cán bộ Hội - nữ chiến sĩ CA đã phải vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải A cho các đội CA thành phố Hải Phòng, CA tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Bộ Tư lệnh cảnh vệ và trao 6 giải B, 10 giải C, 17 giải khuyến khích cho các đội dự thi.

Sau Hội thi khu vực phía Bắc, Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi lực lượng công an nhân dân lần thứ II – khu vực phía Nam” sẽ tiếp tục được tổ chức trong tháng 8 này. Các thí sinh xuất sắc nhất từ hai Hội thi sẽ được lựa chọn tham dự Giao lưu cán bộ Hội cơ sở giỏi toàn quốc vào tháng 10/2009.

Thu Hà
Ban Tổ chức TW Hội LHPN Việt Nam

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video