Tổ chức hội thi “Chủ tịch hội phụ nữ cơ sở giỏi” cấp huyện

01/06/2009
Vừa qua, Hội LHPN huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) đã tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi” cấp huyện lần thứ nhất.

Tham dự Hội thi có gần 200 cán bộ hội viên phụ nữ cơ sở đại diện cho hơn 30.000 hội viên, phụ nữ trong toàn huyện. Đây là đơn vị thứ 6 trên tổng số 11 huyện, thành phố của tỉnh Bình Định tiến hành tổ chức Hội thi.

18 thí sinh là Chủ tịch Hội LHPN của 18 đơn vị đã tham gia với 3 phần thi: kiến thức, kỹ năng và năng khiếu. Phần thi kiến thức diễn ra trong thời gian 40 phút với 30 câu hỏi trắc nghiệm và 10 câu hỏi mở. Phần thi kỹ năng yêu cầu mỗi thí sinh trả lời 1 câu hỏi tình huống và cuối cùng là phần thi năng khiếu với nhiều hình thức đa dạng và phong phú: hát dân ca, bài chòi, ngâm thơ, múa, đóng kịch, tiểu phẩm,… Mỗi thí sinh đem đến Hội thi một tiết mục biểu diễn đặc trưng của vùng đất Nam Trung bộ, mang đậm nét văn hoá địa phương.

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao phần thưởng cho 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích. Các thí sinh đạt giải sẽ tham dự tiếp vòng thi cấp tỉnh do Hội LHPN tỉnh Bình Định tổ chức vào tháng 8 sắp tới.

Hương Giang

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video