TP. Vũng Tàu: Giao lưu phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực

22/10/2009
Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam, chiều 19-10, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TP. Vũng Tàu phối hợp với Hội LHPN, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Vũng Tàu tổ chức họp mặt truyền thống, giao lưu phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực và các cán bộ Hội qua các thời kỳ.

Tham dự buổi họp mặt có hơn 200 đại biểu là các cán bộ, hội viên phụ nữ đại diện cho hàng ngàn hội viên phụ nữ trong toàn thành phố.


Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ. Đồng thời, gặp gỡ, giao lưu với 4 gương mặt tiêu biểu, đại diện cho nữ công nhân viên chức, nữ doanh nghiệp và nữ cán bộ Hội, gồm: Chị Mai Thị Thu (nguyên Phó Chủ tịch Hội LHPN TP. Vũng Tàu), chị Dương Thị Dung (Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố), chị Nguyễn Thị Mai (Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH điều dưỡng du lịch Medicosts) và chị Trần Thị Thu Nguyệt (Chủ tịch Hội LHPN phường 3). Các chị đã chia sẻ tại buổi họp mặt cách sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để vừa chu toàn công việc gia đình, vừa hoàn thành tốt công việc cơ quan. Mỗi người một đặc thù công việc riêng, nhưng các chị đều cho rằng, để có thể làm tốt cả 2 việc trên, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, điểm tựa vững chắc nhất để các chị yên tâm công tác vẫn là gia đình.

Theo Báo Bà Rịa- Vũng Tàu

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video