Tuyển dụng kế toán kiêm trợ lý hành chính dự án

07/02/2020
Dự án “Tăng cường sinh kế và sự tham gia của phụ nữ để nâng cao khả năng chống chịu và phục hồi với thiên tai và biến đổi khí hậu tại Việt Nam 2019 – 2021” cần tuyển kế toán kiêm trợ lý hành chính dự án.

Số lượng: 01

1. Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành Kế toán - kiểm toán, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh; Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm kế toán dự án với các tổ chức phi chính phủ hoặc với các tổ chức của Liên Hợp quốc; Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt kỹ năng đọc, viết; Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình; Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực; Sẵn sàng đi công tác tại địa phương.

2. Mô tả công việc:

Thực hiện các nghiệp vụ kế toán của dự án: Lập dự toán, hướng dẫn và kiểm soát chứng từ, lập phiếu thu, phiếu chi, quản lý tài khoản ngân hàng và tiền mặt, báo cáo tài chính,... Theo dõi và cập nhật tất cả các hoạt động của dự án theo ngân sách. Làm các thủ tục điều chỉnh ngân sách và gửi tới nhà tài trợ căn cứ tình hình thực tế. Báo cáo hàng quý cho nhà tài trợ theo mẫu Báo cáo ủy quyền tài trợ và chứng nhận chi tiêu (FACE) và báo cáo ODA hàng quý cho Bộ Kế hoạch và Đầu tư và VWU. Liên hệ và làm việc với Cơ quan Thuế địa phương về tất cả các vấn đề liên quan đến Thuế của các dự án (mở mã Thuế, kê khai thuế, yêu cầu hoàn thuế VAT, quyết toán thuế TNCN, đóng mã số thuế). Làm các thủ tục xác nhận viện trợ với Bộ Tài chính; làm việc với các kiểm toán viên quốc tế (nếu có). Công tác phúc lợi và lương, công tác nội bộ dự án: Lương biên chế, bảo hiểm bắt buộc, mua sắm, thanh toán các chi phí quản lý dự án. Các công tác hành chính của dự án.

3. Quyền lợi được hưởng:

Mức lương tương xứng với kinh nghiệm và khả năng làm việc; Được hưởng các phúc lợi khác như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

4. Hồ sơ dự tuyển:

01 Thư quan tâm (Bằng tiếng anh) 01 Sơ yếu lý lịch (Bằng tiếng anh)

Hồ sơ gửi qua đường bưu điện hoặc qua email trước ngày 15/02/2020 về địa chỉ:

Phan Thị Minh Hạnh

Ban Kinh tế, Hội LHPN Việt Nam, 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Email: minh.hanh.0211@gmail.com/nhungdinhtuyet@gmail.com

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video